Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Lewandowski có giá gấp rưỡi Ronaldo hùm xám vẫn không chọn bán

''Chúng tôi không để ý đến việc bán Lewandowski. Ai đó buộc phải 117 triệu hay 175 triệu (gấp rưỡi giá Juventus mua Ronaldo) cũng chẳng quan trọng. Chúng tôi sẽ không để mất các cầu thủ sở hữu chất lượng hàng đầu'', chủ toạ Bayern, Karl Heinz Rummenigge tuyên bố hôm 31/7.

xoc dia tren mang internet

Lewandowski là 1 trong các chỉ tiêu bậc nhất của Real. Sau lúc bán Cristiano Ronaldo cho Juventus, đội đương kim vô địch Champions League cần bổ sung một ngôi sao to cho hàng công.

trung phong người Ba Lan cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, đội bóng muốn thực hành 1 cuộc canh tân với HLV mới Maurizio Sarri. Đích thân Sarri từng cho rằng Lewandowski là tiêu chí lớn trong các ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Nhưng trước quyết tâm chào tìm trong khoảng Real và Chelsea, Rummenigge tiếp tục từ chối: ''Với Lewandowski, tôi muốn gửi một thông điệp cho cả bên trong lẫn bên ngoài CLB. Bayern hoàn toàn khác mang những CLB yếu đuối lúc nhận được 1 lời yêu cầu to. Chúng tôi muốn cho thấy cánh cửa hoàn toàn đóng lại về việc bán cầu thủ. Chúng tôi hoàn toàn chấp thuận mang Lewandowski. Ở vị trí của cậu đấy, chỉ sở hữu một vài cầu thủ mới với thể so sánh''.

Lewandowski từng giành được ba giải Vua phá lưới của Bundesliga trong năm mùa gần nhất. Trong bốn năm khoác áo Bayern, tiền đạo người Ba Lan cũng giành được cả bốn chức quán quân Bundesliga.

Tin tức thể thao 247 và chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét