Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Son Heung-min biết mình đã thành công khi thu hút Việt Nam

vị trí sở trường của Son Heung-min ở Tottenham và Korea là chạy cánh. Mặc dù, trong trận cạnh tranh VN, anh ít có mặt ở hai biên mà lùi về đá tiền vệ công. “Tôi nghĩ bản thân đã chơi tốt trận này. Tôi lùi về hàng tiền vệ để kéo theo sự đeo bám của những cầu thủ VN, qua đó mở ra không khí cho những bằng hữu triển khai tấn công”, Son Heung-min share.

choi xoc dia online an tien

Sau trận, HLV Park Hang-seo cho biết thêm ông đã nhận ra cách sắp xếp người của Hàn Quốc nên Điều chỉnh lối chơi ở đầu hiệp hai. Ông đẩy Đình Trọng lên cao, chơi như 1 tiền rệ phòng ngự để bắt chết Son Heung-min. Tới phút 72, lúc tỷ số đang là 3-1, Hàn Quốc rút tiền đạo thủ quân khỏi sân. Phần nào rất có thể để chăm sóc sức, một phần vì anh đã nhận được một thẻ vàng.

Hàn Quốc mở màn trận đấu dễ dàng lúc có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7. Giữa vòng vây của bốn cầu thủ VN, Lee Seung-woo vẫn ra chân rất nhanh làm tung lưới thủ thành Tiến Dũng. Đội bóng xứ Kim chi kế tiếp tiếp tục làm chủ game show và có thêm hai bàn ở phút 28 & 55.

VN rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhờ cú đá phạt ưa nhìn của Minh vương. Pha làm bàn này hỗ trợ đội bóng áo đỏ lên tinh thần, ngoài ra có thêm không ít thời cơ nhưng Xuân Mạnh, Văn Đức hay Công Phượng đều không thể tranh thủ.

“Hàn Quốc có khá nhiều cầu thủ rất có thể ghi bàn. Theo đó tôi chọn lựa cách hút sự đeo bám của đối thủ. Tôi ấm áp lúc đc chơi ở phần này, nó giúp tôi có tầm nhìn tốt cho các tình huống có thể mang đến bàn thắng. Tôi hoàn toàn có thể chơi ở mọi vị trí”, thủ quân của Hàn Quốc nói thêm.

Tottenham gật đầu đồng ý cho Son Heung-min bỏ khoảng tuổi đầu Ngoại hạng Anh về thi đấu tại Asiad. Là vì bởi nếu giành HC vàng ở Indonesia, anh sẽ đc miễn nhiệm vụ quân sự. Còn nếu như không, anh sẽ phải gác lại sự nghiệp cầu thủ chuyên khoa để du nhập quân đội muộn nhất là vào thời điểm tháng 9/2019 theo luật của Korea.

Son Heung-min là cầu thủ đc trông mong nhất tại Asiad 2018. Tuy vậy, anh mới chỉ sở hữu 1 bàn thắng. “Tôi không mong muốn cho mỗi người thấy Ảnh mình không cao. Tôi sẽ cố gắng ở trận tới. Cửa Hàng chúng tôi đã xuất hiện ở chung kết. Có ngớ ngẩn thì mới không cố mà giành HC vàng. Tôi đã share với những bằng hữu rằng mình rất mong muốn giành HC vàng và cảm ơn chúng ta đã lắng nghe, chiến đấu không còn mình”, Son Heung-min nói thêm.

Korea sẽ gặp Nhật Bản trong trận chung cuộc vào thứ Bảy ngày 1/9.

Tải game xóc đĩa online và tham gia xem bóng đá trực tiếp Asiad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét