Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Kanu không cho rằng Arsenal có khả năng vô địch với lối đá cũ

"Nếu họ quán quân, đó sẽ là 1 phép màu. Cần sở hữu thời gian để các bản hợp đồng mới, các người mới thích ứng. Chúng ta cần phải cho ông ấy thời gian để ứng dụng cá tính của mình", Nwankwo Kanu Nhận định.

xoc dia an tien that

Emery kế thừa cái ghế của Arsene Wenger - người đã dẫn dắt Arsenal 22 năm liên tiếp trước đấy. Cựu HLV PSG đã chiêu tập năm cầu thủ mới trong hè này. Kanu tin rằng đội bóng cũ phải kiên nhẫn, ko nên đòi hỏi thành công tức thời ở thời kỳ chuyển giao này.

"Với HLV mới, đây sẽ là một thử thách lớn cho ông ấy. CĐV muốn đội bóng thi đấu phải chăng trong mùa giải đầu tiên của Emery. Đấy luôn là điều khó khăn cho một HLV mới", Kanu nhắc.

"Arsenal là 1 đội bóng to. Đến mang một đội bóng to, bạn phải giành những danh hiệu. Vì thế, nếu ko vô địch siêu đẳng Anh, bạn phải vô địch giải khác. Ấy là điều cạnh tranh nhưng là thứ bạn trông chờ ở một HLV tầm cỡ như thế, 1 đội bóng lớn như thế", Kanu nêu ý kiến.

Emery đã tuyển mộ tuyển thủ Uruguay Lucas Torreira và thủ thành người Đức Bernd Leno trong khoảng Bayer Leverkusen. Arsenal cũng sở hữu sự chuyên dụng cho của 2 hậu vệ dày dạn kinh nghiệm Stephan Lichtsteiner trong khoảng Juventus và Sokratis Papastathopoulos trong khoảng Dortmund. Bản hợp đồng rút cục của họ là tiền vệ 19 tuổi Matteo Guendouzi trong khoảng Lorient.

"Ông đấy đã thỏa thuận sở hữu các cầu thủ chuyên nghiệp. Họ sở hữu khả năng phòng thủ thấp. Điều đấy làm đội bóng khó để lọt lưới hơn - 1 điều thấp. Họ cần phải biết cách giành chiến thắng dù với tỷ số 1-0. Ba điểm là điều họ cần", Kanu nhận xét về các tân binh của Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét