Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Trưởng đoàn VN công nhận khó khăn để có huy chương vàng

- chúng ta có số lượng rất hiếm VĐV để tranh tài những tấm huy chương cao ở những môn, các nội dung. Vì vậy, rất khó để đối đầu và cạnh tranh HC vàng so với khá nhiều nước khác có số lượng đông hơn, trình độ cao lớn hơn. Cho dù chưa đạt được nhiều huy chương, tôi đánh giá và nhận định rất to lớn các VĐV từ đầu giải đến nay. Nhưng có trường hợp Hoàng Xuân Vinh không vào chung kết content sở thích là điều không mong muốn. Dẫu vậy, những VĐV đã thi đấu không còn tài năng của họ, không có gì phải đáng trách cả.

xoc dia truc tuyen uy tin

- các bạn đặt tiềm năng giành từ ba HC vàng trở lên tại Asiad lần này nhưng các niềm hi vọng đã thất bại. Ông nhìn nhận thế nào về cơ hội hoàn thiện chỉ tiêu?

- hiện tại, số VĐV và số môn để chúng ta thi đấu còn rất hiếm. Những VĐV trọng điểm đã thi đấu nên khả năng đạt thành tích cao rất gian truân. Nhưng Shop chúng tôi luôn động viên những VĐV thi đấu hết mình, hoàn toàn có thể chúng ta không đoạt được HC vàng nào nhưng tôi đánh giá và nhận định rất lớn tinh thần thi đấu của những VĐV. Các bạn phải cám ơn bọn họ để bọn họ lỗ lực tập luyện, thi đấu ở kỳ Olympic tới.

- các VĐV trọng điểm thi đấu đã có các sai số, nên không còn đạt kết quả như ý. Nguyên do nào lại có các sai số đó?

- các bạn nhận định VĐV để đầu tư có kết quả cao bằng chỉ số trình độ chuyên môn để cân nhắc để coi khả năng của bọn họ đến đâu. Trong quá trình sẵn sàng, ngành Thể Thao đã có sự đầu tư chuẩn bị tốt nhất từ trước đến giờ. Những VĐV cũng khá hài lòng với sự chi tiêu cho giải lần này. Nhưng đấu trường Asiad rất khắc nghiệt về thành tích, những VĐV của chúng ta sẵn sàng tốt, nhưng họ còn tốt hơn, ĐK của mỗi vương quốc cũng khác nhau. Bởi vậy, chẳng thể nào giám sát bằng các số lượng đúng ra được, nó chỉ chính xác tầm 95% trở lên. Sport có sai số là bình thường, ví dụ như Hoàng Xuân Vinh phá kỷ lục Olympic nhưng vẫn bị loại khỏi vòng loại.

- những VĐV trọng điểm chưa giành HC cao nhất nhưng môn bóng chuyền nam đã gây h vang lúc đánh bại Trung Quốc. Ông nghĩ sao về chiến tích này?

- Ở đấu trường Á Lục, các môn tập thể các bạn giành thành tích cao là rất khó. Bởi các môn này thi đấu vòng tròn tính điểm để giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Trận thắng của đội bóng chuyền nam là bất ngờ & tôi cho là, tạo thành cột mốc lịch sử vẻ vang với bóng chuyền nam VN. Mặc dù, trình độ bóng chuyền của bạn còn thua những nước Á Lục không hề nhỏ nên sẽ khá khó khăn. Dù vậy, thắng lợi này là sự đột biến lớn & tạo nền móng để cầu thủ chúng ta có tinh thần tốt, mạnh mẽ và tự tin để thi đấu với những đối thủ tiếp theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét