Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Modric vận động chiến hữu đến NHA

"Tôi đã chuyện trò sở hữu Luka Modric rất nhiều. Dù thấy buồn khi tôi rời Real bởi chúng tôi rất thân thiết, anh đó vẫn mừng cho sự nghiệp của tôi và ko quên nhắc London là 1 thành thị thú vị", Mateo Kovacic đề cập với London Evening Standard sau khi hoàn thành hồ sơ chuyển tới Chelsea.

tai game xoc dia online

Kovacic là một phần trong hợp đồng tậu Thibaut Courtois của Real. Anh không được dùng phổ biến ở Bernabeu, và sẽ tới Chelsea dưới dạng cho mượn trong 1 năm, không kèm điều khoản tìm đứt.

Kovacic được đánh giá cao diễn ra từ thời điểm còn chơi bóng trong nước cho Dinamo Zagreb. Trong 2 năm rưỡi ở Inter, tiền vệ người Croatia được coi là 1 trong nhân kiệt trẻ đáng xem nhất châu Âu. Không những thế, sự vững mạnh của anh bị chậm lại lúc đầu quân cho Real hồi hè 2015 do phải ngồi dự bị rộng rãi.

Tại World Cup 2018, Kovacic không với suất đá chính trong hàng tiền vệ Croatia. Việc đầu quân cho Chelsea là cố gắng hòng cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ 24 tuổi. Anh thổ lộ: "Modric đã đề cập tôi, rằng siêu đẳng Anh là thử thách rất lớn cho các người mới chuyển tới, nhưng là một giải đấu tuyệt vời. Các sân vận động luôn chật cứng khán fake, đấy là điều tôi rất thích. Tôi đã không luyện tập đa dạng ở Real và giờ sẽ cố khôn xiết để sẵn sàng trong thời gian tới".

Kovacic là tiền vệ thứ hai được tân HLV Maurizio Sarri đem về Stamford Bridge trong hè 2018, sau Jorginho. Cùng có N'Golo Kante, đây được thẩm định là bộ ba tiền vệ ưa chuộng của cựu HLV Napoli. "Tôi phấn khởi được sát cánh cộng Jorginho và tôi nghĩ chúng tôi sẽ trợ giúp nhau phổ quát lúc ở trên sân. Tuy vậy, HLV mới là người quyết định. Phần tôi chỉ biết cố hết sức chứng minh trên sân tập", bản giao kèo cho mượn trong khoảng Real thanh minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét