Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Công Phượng ghi bàn trong niềm hân hoan chưa từng có của VN

- cảm xúc của Công Phượng lúc này ra sao?

- Tôi cũng như các bạn bè rất vui vẻ vì đấy là lần thứ nhất trong lịch sử bóng đá VN lọt vào tứ kết Asiad. Chúng tôi hạnh phúc vì đã làm được một điều có ý nghĩa cho quốc gia việt nam.

xoc dia truc tuyen uy tin

- lúc tung anh vào sân thay người trong hiệp hai, HLV Park Hang-seo nói gì đối với anh?

- Thầy căn dặn tôi cố gắng thể hiện không còn mình. Tôi vào sân cũng quyết tâm thể hiện tốt nhất có thể. Tôi mong muốn cùng những bạn bè phá thế phòng ngự của đối thủ. Lúc tôi vào sân, tình thế không thật gian khổ. Khi đấy đội đang hơn người và tạo được thế tấn công.

- rất nhiều CĐV đang gọi điện Công Phượng là người hùng của bóng đá việt nam từ bây giờ. Anh nghĩ sao về điều này?

- thắng lợi này là công lao của tập thể, chứ chưa hẳn của cá nhân tôi. Toàn đội đã cùng nhau chiến đấu không còn mình và giành kết quả xứng đáng.

- Trong sự nghiệp, anh đã ghi được không ít bàn thắng đẹp & quan trọng. Cá thể anh cảm thấy như thế nào? Về bàn thắng vào lưới Bahrain lần này?

- đấy tất nhiên là bàn thắng rất đặc biệt quan trọng. Mặc dù, với 1 cầu thủ thì bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp là ở sau này chứ không phải ở bây giờ hay quá khứ.

- Anh đánh giá thế nào về Syria, đối thủ của việt nam tại vòng tứ kết?

- Ban huấn luyện cùng các cầu thủ sẽ phân tích về đối thủ cạnh tranh. Đã vào đến tứ kết thì không đội nào yếu cả. Thời cơ là 50-50. Việc đáng nhớ nhất là chúng tôi triệu tập vào sự bộc lộ của bản thân. Chúng tôi sẽ cố gắng không còn sức để giành vé đi tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét