Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Bonucci hạnh phúc dưới mái nhà Juventus

"Thật khó sở hữu thể hình dong điều này xảy ra nhưng nó thực thụ tuyệt vời", Leonardo Bonucci nhắc trên kênh Youtube của Juventus

tai game xoc dia online

Bonucci là rường cột, giúp Juventus giành sáu scudetto liên tiếp. Ngoài ra, vào cuối mùa giải 2016-2017, trung vệ 31 tuổi bị đồn xảy ra bất hòa sở hữu HLV Max Allegri. Có tin đồn rằng Bonucci đã tranh chấp mang đồng đội trong trận chung kết Champions League 2017 gặp Real Madrid. Điều này dẫn tới sự sụp đổ của Juventus trong hiệp 2, khiến cho họ thất bại 1-4.

"Tôi rất nô nức. Turin và Juventus là nhà tôi. Tôi thực sự vui lúc được trở lại", Bonucci kể.

Việc Bonucci trở lại Juventus cũng bất ngờ khi bí quyết anh rời CLB này vào mùa hè năm ngoái. Lúc ấy, Milan đã chi 46 triệu đôla để chiêu mộ anh. Bonucci sau ấy được trao băng thủ quân của đội chủ sân San Siro.

Juventus đổi Mattia Caldara, trung vệ 24 tuổi, để lấy Bonucci - người đã 31 tuổi. Mang sự mang mặt của Bonucci, người lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2017, sức mạnh của nhà ĐKVĐ Serie A được gia tăng sau khi mộ Cristiano Ronaldo.

Giám đốc Leonardo của Milan cho biết Bonucci trở lại Juventus xuất phát trong khoảng ước vọng của cá nhân cầu thủ này. Bonucci từng rất được CĐV Juventus yêu mến, nhưng một số người mến mộ "Bà đầm già" đã huýt sáo, la ó anh lúc trở lại.

Trong 1 diễn biến khác, Milan đã bỏ ra 21 triệu đôla để mượn Gonzalo Higuain trong khoảng Juventus trong 1 năm sở hữu điều khoản tìm đứt 42 trị giá triệu đôla.

Xem bóng đá mỗi ngày và tải game xóc đĩa online nhé các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét