Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Willian chính thức ở lại Chelsea sau lùm xùm với HLV

"Mong muốn của tôi là được ở lại CLB, trừ khi họ muốn bán tôi. Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn nói rõ mong muốn của mình là được ở lại đây. Tâm não của tôi nằm tại Chelsea dù chúng ta ko biết ngày mai sẽ thế nào. Tôi kỳ vọng mình vẫn ở lại đây", Willian kể.

xoc dia an tien that

Willian cộng với Eden Hazard và Thibaut Courtois được cho là muốn ra đi sau khi mùa giải trước chấm dứt. Phong thái nghèo nàn dưới bàn tay của HLV Antonio Conte khiến Chelsea chỉ thuộc vị trí số năm tại trác việt Anh. Mẫu Cup FA không làm những cầu thủ ưng ý.

"Tôi luôn nói rõ là bản thân vui vẻ lúc được thi đấu ở Chelsea. Tôi chưa từng nhắc mình muốn rời CLB. Ngoài ra, một vài điều xảy ra với HLV khác khiến tôi buồn phiền", Willian kể.

Barca đã theo đuổi Willian sau lúc World Cup 2018 chấm dứt nhưng không thể đáp ứng đòi hỏi về giá của Chelsea. Đội bóng Tây Ban Nha sau ấy nẫng tay trên tiêu chí của AS Roma - tiền vệ Malcom - để thay thế.

"Tuy nhiên, ngày nay là 1 vòng xoay khác. Tôi đã sở hữu một cuộc bàn bạc phải chăng đẹp mang HLV mới. Tôi kỳ vọng phổ quát thành công sẽ đến mang đội trong năm đến. Tôi không nghi ngờ vào triết lý của HLV. Đây là lối chơi chúng tôi muốn. Ko chỉ tôi mà đa số những cầu thủ. Vì thế, việc chúng tôi cần làm là cải thiện nó. Ban sơ mọi thứ sẽ khó khăn vì chúng tôi cần thời kì để làm cho quen nhưng điều ấy sẽ đổi thay. Chúng tôi sở hữu đủ khả năng để bắt đầu mùa giải tốt", Willian nói.

Tiền vệ người Brazil cũng xác nhận đã được Barca liên hệ. Anh nói: "CLB duy nhất tôi biết đã đưa ra đề nghị chính thức cho mình là Barca".

Willian vào sân từ ghế dự bị lúc Chelsea thua Man City 0-2 trong trận tranh Siêu Cup Anh. Vào ngày 11/8, Chelsea sẽ đá trận ra quân mùa giải mới gặp Huddersfield Town

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét