Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Tân Binh của Hùm xám làm barca thêm buồn với bài phát biểu

Goretzka từng nhận được một số lời đề nghị quyến rũ, trong đấy nổi trội là từ Barca, trước khi đồng ý gia nhập Bayern hồi tháng 1/2018. Cũng vì hướng tới Bayern, tiền vệ 23 tuổi chối từ gia hạn sở hữu CLB cũ Schalke.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Ra mắt tại CLB mới hôm 2/8, lúc được hỏi về yêu cầu của Barca, Goretzka trả lời: ''Tất nhiên đó là 1 vinh dự. Tôi mang 1 số buộc phải và phải mất đa dạng thời kì để quyết định. Tôi tin Bayern là tuyển lựa tốt nhất''.

Là 1 tiền vệ đa năng, Goretzka sở hữu thể chơi ở phổ quát vị trí khác nhau. Đây là một lợi thế không nhỏ mang thể giúp ngôi sao 23 tuổi trụ vững trong cuộc cách mệnh mà tân HLV Nico Kovac chuẩn bị thực hiện tại Bayern.

Goretzka tự đánh giá: ''Tôi nghĩ bản thân là một loại cầu thủ số 8 - tiền vệ trọng tâm, nhưng cũng rất cởi mở. Tôi với thể chơi nhiều vị trí. Tôi cũng mang ấn tượng rất khả quan có HLV Kovac. Các điều còn lại sẽ tới trong tương lai gần''.

cùng có tuyển Đức, Goretzka vừa phải chịu thất bại nặng nại tại World Cup 2018. Tiền vệ 23 tuổi chỉ chơi 1 trận lúc gặp Hàn Quốc, đối thủ giành thắng lợi 2-0 và mẫu Đức ngay từ vòng bảng.

Goretzka tâm tư về cú sốc: ''Tôi đã nghĩ gần như về kết quả tại World Cup. Thật bổ ích khi sở hữu các người tiếp giáp với. Ba má luôn ủng hộ tôi''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét