Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Barca vẫn đang nhắm đến Pogba

Tôi sẽ ko nhắc tới cái tên nào cả. Chúng tôi tôn trọng số đông những CLB và thị trường chuyển nhượng vẫn còn 20 ngày nữa", Josep Maria Bartomeu giải đáp khi được hỏi liệu Paul Pogba sở hữu tới Barca hay ko.

tai game xoc dia online

chủ tịch của Barca xúc tiếp tin báo sau trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha, khi Barca đánh bại Sevilla 2-1. Khi này, thị phần chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa. Vì vậy, những CLB Anh không thể tìm thêm cầu thủ. Tuy nhiên, họ vẫn với thể bán cho những đội khác vì thị phần tại châu Âu còn hoạt động tới hết ngày 31/8.

"Chúng ta hãy chờ xem cầu thủ nào đến đây. Chúng tôi phải tụ hội vào chuyên môn. Những công tác liên quan đến chuyển nhượng, hỏi Eric Abidal, Ramon Planes hay Pep Segura thì phải chăng hơn", Bartomeu đề cập.

Barca đã chiêu tập Malcom, Arthur, Clement Lenglet và Arturo Vidal trong hè này. Đội bóng xứ Catalonia được xem là điểm tới Pogba mong muốn. Theo tạp chí Anh, tiền vệ tuyển Pháp mang ý muốn ra đi. Điều này phần nào mô tả trong phát biểu mới đây của Pogba.

"Có các điều tôi sẽ bị phạt giả dụ đề cập ra", Pogba đáp lúc được hỏi về ngày mai của bản thân.

Barca muốn củng cố tuyến giữa của họ sau sự ra đi của Andres Iniesta, trong khi Pogba là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét