Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Barca vướn xương bảng tử thần - Juve tiếp cận Man UTD

Đội bóng mới của Ronaldo, Juventus nằm cùng đội bóng cũ Man Utd ở bảng tiếng. Đây sẽ là lần thứ hai CR7 hội ngộ "Quỷ Đỏ" trên đấu trường âu lục. Lúc còn chơi cho Real, Ronaldo có lần hội ngộ đầu tiên & ghi hai bàn vào lưới Man Utd, ở mùa 2012-2013.

xoc dia an tien that

Bảng giờ còn tồn tại sự xuất hiện của một nhóm bóng mạnh khác, Valencia. Đang trên đà hồi sanh, Valencia có không ít tân tiến thì giờ gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelino. Đội chủ sân Mestalla cũng mới chi gần 50 triệu đôla để mua Goncalo Guedes, cầu thủ được nhìn nhận là sẽ kế thừa Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha, từ PSG.

Đội còn sót lại của bảng giờ là Young Boys, đại diện thay mặt tới từ Thụy Sĩ. Còn nếu như không có gì không ngờ, Young Boys nhiều kỹ năng sẽ đóng vai ''đá lót đường'' cho ba đội chiếu trên.

Tâm điểm ở vòng bảng sẽ thuộc sở hữu bảng B, nơi có sự có mặt của Barca, Tottenham, PSV và Inter. Nếu Barca và Tottenham đã chứng minh được sức mạnh trong vô số nhiều mùa giải mới đây, thì PSV và Inter đều chưa hẳn đội yếu. Nhà đương kim vô địch Hà Lan đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ con tài năng, còn Inter vừa mua một loạt cầu thủ xuất sắc để chuẩn bị cho Champions League.

hơn cả, PSV & Inter đều là gia đình cựu vô địch Cup C1/Champions League. Với niềm tự mãn về truyền thống lâu đời, hai đội đang bị đánh chi phí rẻ hơn sẽ thi đấu không còn bản thân khi gặp Barca & Tottenham.

so đối với kình địch Barca, Real dễ thở hơn khi nằm chung bảng G với Roma, CSKA Moscow & Viktoria Plzen. Ba đối thủ cạnh tranh cùng bảng đều không tồn tại đẳng cấp và sang trọng tương đương đối với nhà đương kim vô địch, còn nếu như không muốn nói là kém hơn hẳn.

cùng lúc, đương kim á quân Liverpool rơi vào bảng đấu không dễ với sự hiện diện của PSG, Napoli & Red Star Belgrade. Red Star Belgrade không được coi cao, nhưng hai đối thủ còn lại đều có khả năng giành vé đi tiếp.

với PSG, sức mạnh tới từ dàn cầu thủ đắt giá và đang khao khát thành đạt sau một mùa giải bị loại sớm. Đồng thời, Napoli không thực sự điển hình nổi bật nhưng là đội bóng đua tranh đến cùng theo với Juventus tại Serie A mùa trước. Dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti, đội bóng Italy cũng tự tin hơn về tài năng tiến xa trên đấu trường châu âu.

trong những khi ba đội bóng Anh đồng hương đều gặp ít nhiều khó khăn, Man City rất có thể vừa ý hơn hết lúc nằm chung bảng F đối với Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenheim. Nếu như không có gì ko ngờ, đội bóng của Pep Guardiola sẽ sớm hoàn thành nghĩa vụ vòng bảng và tập trung quay về cho Ngoại hạng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét