Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

HLV tuyển Nhật còn cần dấu vũ khí bí mật chờ VN

Trong trận ra quân tại Asiad 2018 có Nepal, Nhật Bản chỉ thắng tối thiểu 1-0. Người ghi bàn độc nhất vô nhị của cuộc chiến ở phút thứ 7 là Kaoru Mitoma, sinh viên của trường đại học Tsukuba.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trong buổi họp báo sau cuộc đấu, HLV Moriyasu Hajime tinh tế né giải đáp các thắc mắc về Việt Nam. Nhà cầm quân này chỉ cho hay: “Các đối thủ ở bảng D đều với thực lực. Chúng tôi đang nghiên cứu”.

Ông Moriyasu Hajime sau đấy đơn vị tư vấn riêng những hãng truyền thông của Nhật Bản. Nhà cầm quân 49 tuổi cho hay: “Trận đấu trước nhất ở giải nào cũng khó khăn. Điều quan yếu là chúng ta đã chiến thắng. Các cầu thủ đã làm cho phải chăng công việc của mình, giành trọn ba điểm trận này. Nhưng tôi muốn những cuộc chiến tới họ sẽ ghi được phổ biến bàn thắng hơn, với cách biệt an toàn”.

chấm dứt loạt trận trước nhất, Việt Nam đứng đầu bảng D. Cộng sở hữu ba điểm như Nhật Bản nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo xếp trên do thắng Pakistan mang tỷ số 3-0. Việt Nam và Nhật Bản sẽ gặp nhau ở trận chung cuộc. Giới chuyên môn cho rằng đây là trận đấu định đoạt ngôi đầu bảng, nhằm hạn chế mang thể phải gặp người tìm việc vô địch Hàn Quốc ngay ở vòng đấu chiếc trực tiếp sau đấy.

Ông Moriyasu Hajime cho biết Nhật Bản không một mực phải bung vô cùng mình trong trận chiến có Nepal và Pakistan. “Chúng tôi sẽ tính toán để chơi phải chăng nhất ở trận cuối. Chúng tôi sở hữu thể thắng cả ba trận vòng bảng”, nhà cầm quân 49 tuổi chia sẻ với truyền thông trong nước.

Nhật Bản tham dự Asiad 2018 có đội ngũ là đội U21, nhằm chuẩn bị cho kỳ Olympic hai năm sau trên sân nhà. Dẫn dắt đội là ông Moriyasu, trợ lý cho HLV Nishino tại World Cup 2018 vừa qua.

>>> Tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền trên mạng ngay hôm nay <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét