Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Moutinho lắc đầu về màn trình diễn của hàng thủ MU

Man Utd tràn trề tự tin khi làm khách tới sân Brighton ở vòng hai Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành Manchester bỏ lại sau lưng những tin đồn về mâu thuẫn nội bộ và cho thấy chuẩn bị đoạt được mùa giải mới đối với chiến thắng 2-1 trước Leicester trận ra quân.

xoc dia an tien online

mặc dù, Brighton đã dội một gáo nước lạnh vào các trông mong của Man Utd và các cổ động viên. Một trong những điểm yếu nhất của đội bóng là cặp trung vệ đang trở thành đòn chí tử hạ gục họ ở trận đấu đáng lẽ phải thu về điểm số nhiều nhất nếu muốn đua tranh ngôi vô địch.

cặp đôi Eric Bailly & Victor Lindelof tiếp nối đá chính ở vòng đấu thứ hai, cùng nhau mắc lỗi trực tiếp tạo nên bàn thua. Lindelof để cho Glenn Murray thuận lợi vượt mặt để xong xuôi điểm cận thành mở tỷ số. Ở bàn thua thứ ba, Eric Bailly phạm lỗi đối với Pascal Gross dẫn đến quả phạt đền.

những sai lầm của bộ đôi này là điểm nhấn trong một ngày Man Utd phòng ngự tồi tệ. Đội bóng của Mourinho làm cho cầu thủ Brighton phối hợp như ở vị trí không người trong hai bàn thua đầu tiên, trước khi mắc lỗi vị trí buộc Bailly phạm lỗi với Gross ở bàn thua thứ ba.

Man Utd đã có thời cơ lội ngược dòng lúc Romelu Lukaku đánh đầu rút ngắn tỷ số ở hiệp một, nhưng chúng ta dường như không giữ đc cách trở 1 bàn tới tiếng nghỉ ngơi giải lao. Bước sang hiệp hai, các cố gắng tiến công của Man Utd chỉ đem đến một bàn thắng ở phút bù tiếng nhờ công Paul Pogba trên chấm phạt đền.

Thất bại trên sân Brighton khiến cho Man Utd dậm chân ở phần thứ 10 sau vòng hai. Bọn họ chính thức bị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man doanh nghiệp, Chelsea và Tottenham bỏ cách ba điểm.

Man Utd đón tin không vui ngay trước trận đấu vài ba h đồng hồ khi tiền đạo Alexis Sanchez gặp luận điểm thể lực. HLV Mourinho quyết định sử dụng Anthony Martial trám vào vị trí trên hàng công, bên cạnh trung phong Lukaku và cầu thủ đá lệch phải Juan Mata.

Hàng tiến công Man Utd đã khởi đầu tốt với nhiều tình huống xuống biên & xẻ nách nguy hại. Pogba trong trận thứ hai đeo băng đội trưởng tiếp nối cho thấy kĩ năng kiểm soát trung tuyến, tung ra các đường chuyền dài lợi hại vào sau hàng thủ kẻ thù. Lúc Man Utd duy trì được nhịp độ tốt trong những phút thứ nhất thì Brighton lại có bàn mở tỷ số. Đội chủ nhà thực hiện pha tấn công căn bản, gồm tình huống ông chồng biên & căng ngang cho Murray đè mặt Lindelof mở tỷ số.

Bàn thua ko ngờ Ngoài ra khiến cho Man Utd mất tinh thần và nhận tiếp cú sốc chỉ sau hai phút. Brighton tiếp nối có các pha chuyền bóng như chỗ không người trong tầm 16m50 của Man Utd, tạo ĐK để Shane Duffy nhanh chân kết thúc điểm nhân đôi tỷ số.

không còn duy trì đc nhịp độ tấn công sau hai bàn thua liên tiếp, Man Utd ko ngờ rút ngắn tỷ số nhờ công Lukaku. Trong tình huống này, Luke Shaw đã kiêu dũng lao vào ngừng điểm mặc dù đối thủ cạnh tranh áp sát, đưa bóng đập đất và tới đúng vị trí của Lukaku đánh đầu. Mặc dù, Brighton đã tái lập khoảng cách hai bàn ngay trước tiếng giải lao. Gross bị phạm lỗi trong tầm 16m50 và chính cầu thủ này đá thành đạt trên chấm phạt đền cho dù thủ môn De Gea chạm chân vào bóng.

HLV Mourinho tăng cường hàng công ngay lập tức sau h giải lao với sự xuất hiện của bộ đôi Marcus Rashford & Jesse Lingard. Man Utd không khó để chiếm quyền làm chủ trong phần lớn thời gian hiệp hai nhưng không đầy đủ sắc sảo để sở hữu bàn thắng. Brighton chơi phòng ngự chặt chẽ và tránh giảm những pha phạm lỗi ko cần thiết. Tới phút cuối cùng của trận đấu, Duffy mới phạm lỗi với Fellaini trong tầm 16m50 hỗ trợ Man Utd có bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3.

Ở vòng đấu tiếp sau, Man Utd được trở về sân nhà Old Trafford nhưng phải tiếp đối thủ rất mạnh là Tottenham.

>>> Tin thể thao online và chơi xóc đĩa ăn tiền thật trực tuyến <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét