Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Lí giải việc Công Phượng hai lần thất bại Penalty

"Trong một nhóm bóng, cầu thủ nào vẫn muốn ghi bàn. Tôi cảm thấy đc sự khát khao của Công Phượng, nên nhường cậu ấy trong hai lần đội gia đình đc hưởng phạt đền", Văn Quyết share sau đấu ở sân Wibawa Muki, Tây Java (Indonesia). "Dù Công Phượng không ghi bàn ngay cả hai tình huống đá phạt đền ấy, công ty chúng tôi vẫn luôn ủng hộ cậu ấy".

xoc dia truc tuyen uy tin

trong lần thực hiện quả phạt đền thứ nhất phút 44, Công Phượng sút dội xà. Đến lần thứ hai, anh bị thủ môn Saqib đoán đúng hướng & đẩy ra phút 69. Tuy vậy, tiền đạo thuộc biên chế HAGL kế tiếp chuộc lỗi, ghi bàn trong một tình huống xâm nhập vòng cấm để ấn định thành tích 3-0 cho nước ta. "Chúng tôi rất vui vì Công Phượng tiếp đến đã ghi bàn. Bàn thắng đó là sự đền đáp cho các cố gắng của Công Phượng sau thời điểm toàn đội tạo lòng tin cho cậu ấy", Văn Quyết nói thêm.

Sau mỗi lần Công Phượng sút hỏng, Văn Quyết đều tiến đến & động viên đàn em. Đội trưởng của VN cho biết: "Trong thành phần của đội tuyển chọn dự giải lần này có cả những cầu thủ lớn tuổi lẫn những cầu thủ nhỏ tuổi. Nhưng công ty chúng tôi là một trong tập thể bền chặt. Việc Công Phượng không thành công trong các lần sút phạt đền như vậy là thông thường. Tôi hiểu sự bế tắc của cậu ấy, & đã đến động viên để Công Phượng thỏa sức tự tin thi đấu. Rất mừng vì cậu ấy đã ghi bàn sau đó".

cá thể Văn Quyết trận này cũng ghi một bàn thắng ưa nhìn - bàn nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú sút từ ngoài cấm địa vào góc cao khung thành Pakistan. Anh nói muốn dành khuyến mãi pha làm bàn ấy cho fan hâm mộ việt nam.

Thắng 3-0, việt nam chiếm lợi thế trong cuộc đua tranh ở bảng D. Ở trận đấu tiếp theo sau, đối thủ của Văn Quyết và các đồng đội là Nepal vốn được coi là yếu nhất giải. "Chúng tôi rất mừng với thắng lợi này. Cả đội đã lỗ lực để có được thành quả xứng đáng", anh chia sẻ. "Cá nhân tôi vui lòng vì có bàn thắng để đóng góp cho đội. Nhưng trên hết, tôi mong toàn đội duy trì được sự đoàn kết, hăng hái trên sân để đạt kết quả tốt nhất".

Trận đấu giữa nước ta & Nepal diễn ra khi 19h thứ Năm ngày 16/8.

Xem bóng đá U23 VN và tham gia chơi xóc đĩa online trên mạng internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét