Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Messi nhiều khả năng sẽ rời bỏ thật sự tuyển quốc gia

Lionel Messi sẽ không tồn tại mặt trong ba trận đấu của Argentina vào thời điểm cuối năm 2018, điều ấy làm dấy lên kỹ năng siêu sao của Barca một đợt nữa muốn chia tay đội tuyển vương quốc. Messi từng một lần nói giải thuật nghệ nước ngoài vào năm nhâm thìn, sau thất bại ở chung kết Copa America.

tai game xoc dia online

"Tôi đã chuyện trò đối với Messi và thống nhất không gọi cậu ấy cho những trận đấu sắp tới", HLV tạm quyền Scaloni cho biết thêm. "Phải nói thật là Cửa Hàng chúng tôi hết đề cập tới sau này của Messi ở đội tuyển chọn. Chúng ta đều biết Messi là gương mặt thay mặt đại diện của đội tuyển, nhưng hôm nay chỉ rất có thể mong chờ. Tôi có mối liên hệ tốt đối với cậu ấy, đấy là 1 trong những cuộc truyện trò dễ chịu và cụ thể. Messi sẽ lên tuyển ở đợt triệu tập sắp tới, & thì giờ sẽ cho ra lời giải đáp cuối cùng".

trong quãng năm kia, trong và sau World Cup 2018, Messi phải nhận rất đông gánh nặng quan hệ tới thành tích của Argentina. Anh bị chỉ trích thậm tệ sau hai trận đầu tiên vòng bảng, hòa Iceland và thua đậm Croatia, với một tình huống đá hỏng phạt đền.

Ở trận thứ ba, Messi rạng ngời với bàn mở tỷ số trước Nigeria, góp thêm phần giúp Argentina thắng 2-1 để vào vòng loại trực tiếp. Tuy vậy, cuộc bay bổng lưu của Messi và anh em bị đội tuyển chọn sau đó lên ngôi vô địch là Pháp ngăn chặn. Phương pháp đây bốn năm, Argentina của Messi thất bại trong trận chung cuộc gặp Đức.

Cùng chung thực trạng với Messi lúc không được triệu tập ở đợt tới còn tồn tại các cầu thủ kỳ cựu là Sergio Aguero, Di Maria, Gonzalo Higuain và Nicolas Otamendi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét