Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Ronaldo sẽ làm những gì như ở Club cũ đả làm

Sau hai trận đầu Serie A, Cristiano Ronaldo chưa ghi đc bàn nào cho Juventus. Đấy là điều bất thường xuyên với chân sút từng ghi trên 600 bàn trong sự nghiệp và trung bình đóng góp 50 bàn mỗi mùa cho Real.

xoc dia truc tuyen uy tin

mặc dù, Pjanic không vì vậy mà thiếu tin yêu người anh em mới: "Cristiano đã thêm một thứ nào đó vào Juventus. Tôi phải thừa nhận anh ấy sút rất giỏi. Anh ấy sẽ giúp Cửa Hàng chúng tôi rất đông & công ty chúng tôi rất vui khi có anh ấy thi đấu cùng''

không có đóng góp trực tiếp của Ronaldo, nhưng Juventus vẫn giành đc trọn sáu điểm trong hai trận đầu gặp Chievo và Lazio. Đối với gia tốc hòa nhập tăng dần, đội bóng giàu truyền thống lâu đời nhất Serie A hy vọng CR7 sẽ sớm trở thành một thứ vũ khí lợi hại trong cuộc đoạt được Champions League.

''Cristiano đã bộc lộ cơ thể là cầu thủ hay nhất toàn cầu vài ba năm qua. Đối với Shop chúng tôi, có anh ấy là điều rất quan trọng. Thể hiện qua các gì nói đối với Shop chúng tôi, anh ấy đang rất ấm áp tại Juventus. Hi vọng trong tương lai, anh ấy sẽ tái hiện điều mà anh ấy luôn luôn làm ở các CLB cũ'', Pjanic nói thêm.

Ronaldo sẽ sở hữu được trận thứ ba kiếm bàn thắng ''mở hàng'' lúc gặp AC Parma thời điểm cuối tuần này. Trước đấy, giữa tuần, Juventus sẽ biết phe đối lập ở vòng bảng Champions League trong lễ bốc thăm ở Monaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét