Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Karius bị đẩy sang đức hai năm bởi Liverpool

Loris Karius không thi đấu trận chính thức nào cho Liverpool khi đó anh mắc hai sai lạc trong trận chung cuộc Champions League thua Real 1-3 trong thời điểm tháng Năm. Thủ môn người Đức gia nhập Liverpool năm 2016 từ CLB Mainz & đã có 49 lần ra sân.

xoc dia an tien that

"Điều này tốt cho cậu ấy. Cậu ấy sự thật mong chờ sự thay đổi", HLV Liverpool Jurgen Klopp nói.

Besiktas đứng thứ tư ở giải đấu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, kém đội vô địch Galatasaray bốn điểm. Sau hai vòng đầu mùa này, họ đang đứng đầu bảng với hai trận toàn thắng. Besiktas cũng đang đá vòng loại Europa League.

"Họ là một đội bóng giàu kinh nghiệm & có thời cơ giành chức vô địch. Hiện thời, chúng ta có một thủ môn thực sự giỏi", Klopp nói tiếp.

Karius, hằng ngày ra đi, gửi xin lỗi về các sai lầm khiến Liverpool thua Real 1-3 ở chung kết Champions League. "Tôi biết là mình đã phá hỏng mọi thứ với hai sai lạc & khiến các bạn suy sụp", Karius nhắn gửi trên mạng xã hội.

Klopp bênh vực Karius sau những sai lầm nói trên. Ông xác minh thủ môn này "100% bị tác động bởi chấn động", gây ra do va chạm với Sergio Ramos.

trong tháng Bảy, đội Á quân Champions League mua Alisson Becker từ AS Roma với giá đắt nhất cho 1 thủ môn. Sự ra đi của Karius khiến Simon Mignolet là phương án dự trữ duy nhất cho Alisson ở đội một Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét