Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Man UTD có giá cổ phiếu tăng mạnh sau nhiều năm

mức giá thành bây giờ trên tăng gần 14% so sánh đối với hồi thời điểm cuối tháng Bảy, và tăng gần 30% so với giai đoạn cuối mùa giải trước. Nó khiến giá trị của Man Utd trên sàn kinh doanh chứng khoán NewYork từ bây giờ chạm ngưỡng kỷ lục bốn tỷ đôla, đồng nghĩa họ là đội bóng đắt giá nhất trái đất hôm nay.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sự phát triển cổ phiếu của Man Utd khiến giới chi tiêu bất ngờ, bởi "Quỷ Đỏ" vừa thông qua mùa chuyển nhượng hè cũng giống như loạt trận khởi động không thành công. Quan hệ giữa HLV Mourinho & những cầu thủ thì đang căng thẳng, và đội vừa để thua Brighton 2-3 tại vòng hai Ngoại hạng Anh.

24,2 đôla là kỷ lục về giá cổ phiếu của Man Utd sau sáu năm bọn họ lên sàn kinh doanh thị trường chứng khoán. Điều ấy cho thấy tầm quan trọng của Phó chủ tịch Ed Woodward với nửa đỏ thành Manchester vẫn rất quan trọng, ít nhất là trên góc nhìn tài chính. Woodward trước đó bị đồn là có quan hệ rạn nứt với HLV Jose Mourinho, làm ảnh hưởng đến hoạt động chuyển nhượng của đội bóng.

bên phía ngoài sân đấu, Ed Woodward vẫn đang khiến tốt những vận động kinh doanh cho Man Utd. Ông vừa đem về hai bản Hợp Đồng tài trợ mới cho đội chủ sân Old Trafford, với hãng rượu Chivas và hãng đồ dân dụng Kohler. Man Utd sẽ thu về 25 triệu đô mỗi năm bằng việc để Kohler có mặt trên tay áo đấu của CLB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét