Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

HLV Bahrain tin độ tuyển mình sẽ thắng được VN

"Phần lớn cầu thủ của bạn sinh năm 1997, 1998, 1999, có người sinh năm 2000. Bọn họ dưới 21 tuổi. Mục tiêu là để xây dựng một thế hệ nhắm tới tương lai của bóng đá Bahrain & Olympic 2020 tại Tokyo. Kế hoạch này được xây dựng bởi Liên đoàn Bóng đá Bahrain", nhà cầm quân người Tunisia nói.

xoc dia truc tuyen uy tin

vấn đáp bỏng vấn tờ Alayam, HLV Samir Chammam lôi kéo các CĐV Bahrain kiên nhẫn với Bahrain - đội bóng Theo anh có được những cầu thủ triển vọng. "Đội bóng này là mong muốn của bóng đá Bahrain. Tôi mong chúng ta sẽ vươn lên VN để vào tứ kết", ông nói.

Theo HLV Chammam, Bahrain đang gặp luận điểm đối với khâu hoàn thành điểm. Chúng ta bỏ lỡ nhiều thời cơ, không những trong trận thắng Malaysia 3-2 mà còn ở những trận đấu trước. Ông hi vọng những học tập trò sẽ cải thiện khâu này ở trận đấu đối với VN. Chammam cũng vừa ý khi các học tập trò giành vé đi tiếp cho dù rơi vào một bảng đấu không dễ.

Bahrain đã thua Hàn Quốc 0-6 trong trận ra quân ở bảng E Asiad 2018. Trận thua đậm này khiến cho thầy trò ông Chammam bị chỉ trích. Tuy nhiên, HLV này cho là không còn trách những cầu thủ của ông, bởi chênh lệch về kinh nghiệm và tuổi tác giữa chúng ta & đối thủ quá lớn.

"Hàn Quốc có bốn cầu thủ mặc áo đội một ở World Cup 2018, & hầu hết cầu thủ của bọn họ đang thi đấu ở âu lục. Vậy nên, yếu tố kinh nghiệm và tuổi tác tạo sự khác biệt thấy rõ. Đấy là lần thứ nhất những cầu thủ của bạn đối đầu và cạnh tranh một đội nhóm bóng có nhiều cầu thủ đình đám như thế. Bọn họ bị choáng & có một chút lo ngại lúc vào trận, nên mới dẫn tới kết quả như vậy. Nếu những cầu thủ không lo sợ, kết quả có lẽ rằng đã tích cực hơn", HLV Chammam nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét