Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

25000 Đô được thưởng nóng cho VN tại khách sạn

đối với dấu mốc mới mà Olympic việt nam ghi được cho lịch sử hào hùng bóng đá nước gia đình, bọn họ đó là các người hùng trong lòng người hâm mộ", quản trị tập đoàn điện tử Asanzo, ông Phạm Văn Tam tuyên bố khi trao thưởng 25.000 $ cho đội tuyển chọn tức thì sau khi trận đấu giữa Olympic VN & Syria xong xuôi cách đây ít phút.

tai game xoc dia online

Màn trao thưởng diễn ra tại khách sạn Aston Imperia Bekasi (Indonesia) nơi đội tuyển chọn việt nam trở lại tức thì sau thời điểm giành tấm vé đi tiếp vào vòng đấu bán kết bóng đá nam Asiad 2018.

Trước đó, lúc đứng trên khán đài A chứng kiến cú sút của Văn Toàn làm tung lưới đối thủ, ấn định chiến thắng 1-0 cho đội tuyển chọn nước ta, ông Phạm Văn Tam cho thấy thêm bản thân đã không thể tin nổi & thậm chí khóc vì vui mừng.

không chỉ là nước mắt của vị doanh nhân, ông chủ Asanzo cho biết thêm trong căn phòng nhỏ sau trận đấu, các cầu thủ và ban chỉ huy đội tuyển chọn đã không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào. "Không phân biệt cầu thủ hay doanh nhân, hơn chục người ôm siết lấy nhau mà quên hết chức vụ hay khoảng cách. Cứ ôm nhau & rơi nước mắt", ông Tam kể.

Để chuẩn bị cho trận đấu lần này, bên cạnh việc sang Indonesia trực tiếp cổ vũ đội tuyển, ông đã đầu tư chi tiêu lắp đặt màn hình LED kích cỡ gần 150m2, tại sân Lạch Tray, TP. Hải Phòng để đáp ứng cổ động viên xem trận nước ta - Syria.

với thành tích lần đầu tiên ghi tên nước ta vào vòng vòng đấu bán kết Asiad, mỗi cầu thủ Olympic nước ta sẽ còn được khuyến mại một TV 55 inch 4K Asanzo trị giá 20 triệu đồng ngay khi về nước.

Trước đó, ông chủ Asanzo đã lên đường sang Indonesia từ sáng 27/8 để rất có thể trực tiếp ngồi trên khán đài sân hoạt động Patriot Candrabhaga và cổ vũ cho các cầu thủ U23 trước cơ hội tạo nên sự lịch sử vẻ vang mới tại đấu trường Asiad.

chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam vẫn được biết đến là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Sự gây được sự chú ý của lớn của Asanzo dành cho bóng đá nước gia đình từng đc bộc lộ sau vòng chung kết giải U23 Châu Á, lúc ông Phạm Văn Tam quyết định khuyến mãi tivi cho 174 hộ nghèo tại quê thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Kể từ tháng 3/2018, cảm phục tình thương bóng đá của người dân đất cảng, ông đã quy định trở thành gia đình tài trợ của CLB bóng đá Hải Phòng. Ông Tam cho thấy thêm cơ thể rất kiêu hãnh vì hiện có 1 cầu thủ Hải Phòng góp mặt trong đội hình VN tham gia Asiad đó chính là hậu vệ TrịnhVăn Lợi.

Asanzo là tập đoàn lớn điện tử trẻ em mới du nhập thị trường từ năm 2014 nhưng bữa sau đấy đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 4 đơn vị phân phối tivi có thị phần to nhất việt nam. Bên cạnh mặt hàng chủ đạo là tivi, Asanzo đình đám với những sản phẩm khác như điện lạnh, gọi điện. Năm 2017, lợi nhuận của Asanzo đạt lợi nhuận năm 2017 đạt 4.620 tỷ VNĐ cho cả ngành hàng gồm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, điện thoại thông minh. Đơn vị đặt kế hoạch lợi nhuận 10.000 tỷ đồng trong 2018.

Đội tuyển VN sẽ gặp đội tuyển chọn Hàn Quốc tại vòng bán kết, sẽ diễn ra vào 16h, thứ Tư ngày 29/8.

Tải game xóc đĩa online và xem tin tức bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét