Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

HLV Park cảm ơn VN đã vào được vòng 1/8

“Đây là 1 trong trận đấu tuyệt vời. Chúng ta đạt mục tiêu chiến thắng & sớm giành vé đi tiếp. Tôi mong muốn cảm ơn mọi thứ các cầu thủ vì đã góp sức không còn mình cho trận đấu này”, HLV Park Hang-seo share sau trận đấu trên sân Wibawa Mukti (Tây Java, Indonesia).

tai game xoc dia online

Trước cách chơi phòng ngự số đông và cởi mở tranh chấp của Nepal, VN gặp gian nan trong việc tiếp cận khung thành & không còn tiến công trực diện như thường xuyên lệ. Phải nhờ đến tình huống bật cao đánh đầu của Nguyễn Anh Đức phút 31, đội bóng của HLV Park Hang-seo mới có được bàn mở tỷ số. Cựu binh sinh vào năm 1985 sau đó tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền ngược trở ra tinh tế cho Phan Văn Đức hoàn thành điểm một chạm ấn định tỷ số 2-0 phút 63.

cùng với thắng lợi 3-0 trước Pakistan ở trận ra quân, nước ta đã giành 1 trong hai vị trí đầu bảng D, gần như đối với một tấm vé sớm vào vòng 1/8. “Tôi không tồn tại gì không vừa ý ở trận đấu này. Các cầu thủ đã chuẩn bị rất cẩn thận để đối đầu và cạnh tranh với Nepal & hôm nay họ đã chiến đấu hết bản thân trên sân”, HLV Park Hang-seo nói thêm.

việt nam & đất nước mặt trời mọc đang cùng có sáu điểm, ghi năm bàn và không thủng lưới lần nào sau hai lượt trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo xếp trên nhờ chưa phải nhận thẻ vàng nào, trong lúc phe đối lập có một. Trận đấu giữa hai đội vào trong ngày 19/8 sẽ quy định đầu bảng D - một địa điểm có thể tránh đương kim vô địch Korea ở vòng 1/8.

“Trước trận đấu đối với phe đối lập nào, công ty chúng tôi chỉ chuẩn bị chiến thuật cho đối thủ cạnh tranh đó. Mỗi trận với nước ta ở giải này đều là chung kết. Bởi vậy, những ngày qua tôi chưa nghĩ nhiều tới xứ sở hoa anh đào. Hiện nay đội có hai ngày để chuẩn bị cho trận đấu đối với phe đối lập này. Shop chúng tôi có tư liệu & sẽ phân tích kỹ lưỡng”, HLV Park Hang-seo share.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét