Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Abramovich từ chối tiền khủng nếu bán Chelsea

Sports Mail cho biết, người giàu nhất Anh quốc, Jim Ratcliffe sở hữu ý định tậu lại Chelsea. Tỷ phú ngành nghề hóa chất đã đặt lên bàn thương lượng số tiền 2,68 tỷ đôla, cao hơn giá trị một,93 tỷ đôla mà Chelsea được Forbes định giá.

xoc dia an tien that

ngoại giả, Roman Abramovich khước từ yêu cầu này. Dù chạm mặt vấn đề trong việc xin thị thực tại Anh, tỷ phú nước Nga không hề mang ý định nhượng lại đội chủ sân Stamford Bridge.

tương lai của Chelsea bị đồn thổi sau khi ông chủ Abramovich phải xin quốc tịch Israel như là một bí quyết để lưu trú hợp pháp tại Anh. Trước đấy, ông đã không có mặt trong trận chung kết Cup FA giữa Chelsea và Man Utd, vì hết hạn thị thực.

Kế hoạch tăng cấp sân Stamford Bridge của Chelsea cũng bị hoãn, do những trở ngại tác động tới huy động vốn. Điều này khiến dấy lên nghi ngờ, rằng Abramovich mang thể bán đội bóng áo xanh.

tuy thế, ESPN xác nhận, rằng ban chỉ huy Chelsea chẳng hề ngờ vực về chuyện này. Abramovich cam kết ngày mai và sẽ một lần nữa đầu tứ cho đội bóng giúp tên tuổi ông trở thành lừng danh trên toàn trái đất.

Đối tác muốn tìm lại Chelsea, tỷ phú Ratcliffe hiện chiếm hữu CLB Thụy Sỹ, Lausanne-Sport. Đội bóng này vừa bị xuống hạng hồi tháng 5/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét