Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Salah chưa chắc có thể đá trận đầu gặp Uruguay

đoàn trưởng môn thể thao vua của đội tuyển người nào Cập, Ehab Lehita tiết lậu có Sky Sports: "Chúng tôi theo dõi tình hình của Mohamed Salah từng ngày. Sau khi dính chấn thương, cậu đó đã trở về Cairo và huấn luyện khác biệt ở đây. Nhì ngày gần đây cậu đó đã ra sân tập, mà chúng tôi vẫn phải chờ kết luận cuối cùng của bác bỏ sĩ".

choi xoc dia truc tuyen tren may tinh

Salah bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League hôm 26/5. Anh đang phải chạy đua có thời kì để dự World Cup 2018, nhưng ko chắc đá trận ra quân, gặp gỡ Uruguay.

Ông Lehita kể thêm: "Salah đang tập vật lý trị liệu hàng ngày ở vai. Tình hình của cậu đấy đã dần trở nên tốt hơn, mà chúng tôi chẳng thể công nhận rằng Salah mang đá trận ra quân hay không. Gần như các gì chúng tôi với thể làm lúc này là hy vọng cậu đó sớm phục hồi nhất với thể".

người nào Cập, Uruguay và đội chủ nhà Nga sẽ tranh nhị mẫu vé vào vòng mẫu trực tiếp trong khoảng bảng A, World Cup 2018. Địch thủ còn lại trong bảng, Ả-rập Xê-ut bị bình chọn rẻ, và gần như thường với thời cơ giành một trong nhì địa điểm đầu bảng.

nếu như lỡ trận gặp mặt Uruguay hôm 15/6, mục tiêu của Salah sẽ là cuộc đối đầu có Nga hôm 19/6. Đây được ví như là trận đấu mang ý nghĩa quyết định, do nhị đội tuyển có trình độ tương đối tương đồng.

Đội tuyển ai Cập hiện tập dượt ở thủ phủ Grozny của Chechnya. Cuộc chiến đầu tiên của giang sơn Pharaoh sẽ diễn ra tại Yekaterinburg, bí quyết nơi tập hợp của họ hơn hai.600 kilomet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét