Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Hazard cổ vũ hết mình cho Lukaku đừng tàn hình

Ở trận ra quân gặp mặt đội bóng tân binh World Cup, Bỉ bắt đầu chật vật. Phải tới khi Dries Mertens xuất thần với cú bắt vô-lê đầu hiệp nhị, đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" mới có bàn mở tỷ số. Romelu Lukaku sau đó lập cú đúp giúp đội nhà giành thành công đậm.

tải game xóc đĩa online

"Thật không dễ khi thi đấu như chấp một người. Vào giờ nghỉ giữa nhị hiệp, tôi tâm sự với Lukaku rằng cả đội cần cậu ấy", Eden Hazard tiết lộ. "Cậu ấy cứ như tàng hình ở hiệp đầu. Nhưng khi cậu ấy tìm lại được cảm giác, tham dự vào cuộc chiến, như một phép màu, cậu ấy ghi nhị bàn. Tôi chờ đợi cậu ấy hiểu điều đó".

hlv Roberto Martinez cho các tuyển thủ Bỉ ngơi nghỉ trong ngày 20/6 trước khi hội tụ rút lại để sẵn sàng cho trận thứ nhì chạm chán Tunisia ngày 23/6.

Sau cuộc đấu với Panama, một đoạn video khắc ghi cảnh hậu vệ Jan Vertonghen hét vào mặt Yannick Carrasco trước khi tiền vệ này được thay ra. Hlv người Tây Ban Nha phủ nhận việc các cầu thủ của ông có vấn đề với nhau. "Tất cả các phân mục ngôn từ tiêu cực giữa các cầu thủ không phải là thái độ tiêu biểu của chúng tôi. Dĩ nhiên, chúng tôi yên cầu nhiều hơn từ những người khác. Đó là điều tự nhiên và là điều đang diễn ra trong phòng thay đồ", Martinez nói.

Sau trận gặp mặt Tunisia, Bỉ sẽ có cuộc đối đầu được hy vọng với tuyển Anh vào ngày 28/6.

>>> Xem tin thể thao mới nhất và tham gia tải game xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét