Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Neymar tự cảm giác mình không thể sánh ngang huyền thoại

"Sẽ ko với một cuộc chiến để biến thành chân sút ghi đa dạng bàn nhất trong lịch sử tuyển Brazil. Tôi nghĩ đó chỉ là các con số", Neymar nói với tập san FourFourTwo.

choi xoc dia qua mang

Neymar chỉ còn kém Romario 1 bàn trong danh sách lập công cho đội tuyển Brazil. Sau bàn thắng vào lưới Croatia, tiền đạo của PSG đã với 54 bàn sau 84 lần mặc áo đội tuyển. Anh đang thuộc vị trí số tứ trong danh sách này. Dẫn đầu là Pele có 77 bàn sau 92 trận. Xếp hạng thứ hai là Ronaldo có 62 bàn sau 98 trận.

"Họ là những thần tượng của tôi - các người từng ở đội tuyển trước đây, và lúc đã là thần tượng, tôi sẽ không bao giờ giỏi hơn họ. Tôi tôn trọng mỗi người trong số họ, Romario, Zico, Ronaldo, Pele... Vì họ là thần tượng của tôi, bàn thắng chỉ là những con số", Neymar nói. "Tôi vui lúc được góp sức cho đội, được làm bàn nhưng mà tôi ko muốn vượt qua họ là tôi cũng sẽ ko khiến cho được điều ấy. Mỗi người trong số họ đều mang lịch sử và hiểu tầm quan trọng của họ trong đội. Tôi vui bởi vì được làm bàn cho đội tuyển".

Brazil sẽ có thêm 1 cuộc đấu có Áo, đội vừa tấn công bại Đức trong trận giao hữu sắp nhất, trước lúc đá trận ra quân ở World Cup chạm mặt Thụy Sỹ ngày 17/6. "Các vũ công xứ Samba" nằm ở bảng E.

Sau trận mở màn, họ tuần tự gặp mặt Costa Rica ngày 22/6 và Serbia vào ngày 27/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét