Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Khả năng của Argentina đi tiếp vẫn còn quá mong manh

Croatia đã sớm đoạt vé vào vòng 16 đội World Cup 2018 sau khi vùi dập Argentina với tỷ số 3-0. Đây là lý do mà hlv Zlatko Dalic có thể giữ sức cho các cầu thủ then chốt ở trận cuối vòng bảng gặp mặt Iceland.

xoc dia truc tuyen uy tin

"Đúng như vậy", huấn luyện viên Dalic trả lời gọn gàng khi được hỏi có cho các cột trụ ngơi nghỉ ở trận còn lại với Iceland.

Quyết định tung ra mô hình đội không có những cầu thủ quan trọng có thể thúc đẩy lớn tới tấm vé vào vòng sau của Argentina. Ở lượt đấu cuối, Nigeria có quyền tự quyết vé đi tiếp, nếu tấn công bại Messi và các anh em. Dường như đó, Argentina vừa phải thắng Nigeria, vừa phải chờ xem kết cuộc trận Iceland - Croatia, để biết có bước qua vòng bảng hay không.

Iceland hiện đang có hiệu số bàn thắng cao hơn Argentina, đội xếp cuối bảng. Trong trường hợp Iceland tấn công bại Croatia, Argentina phải thắng Nigeria với tỷ số đậm hơn. Đây là điều không thuận lợi vì Nigeria cho thấy họ không thuộc diện dễ bị nạt. Đại diện châu Phi, với nền móng thể lực và vận tốc vượt trội, đáng lẽ đã thắng đậm hơn tỷ số 2-0 trước Iceland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét