Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Messi không tự cho mình là cầu thủ hay nhất thế giới

giải đáp phỏng vấn tạp chí Paper số ra hôm 4/6, Lionel Messi nhận được câu hỏi về bản lĩnh là cầu thủ hay nhất. Siêu sao người Argentina trả lời: ''Tôi không phải cầu thủ hay nhất, mà chỉ tầm thường như bất cứ cầu thủ nào khác. Trên sân, chúng tôi đều giống nhau khi cuộc chiến bắt đầu''.

choi bai cao an tien

Messi tạo nên ấn tượng khác biệt khi chụp ảnh với một chú dê trong cuộc trả lời phỏng vấn. Trung phong của Barca giải thích: ''Tôi là một người tình động vật. Tôi lớn lên cùng chúng và chúng đã dạy tôi rất nhiều điều. Hiện nhà tôi có một chú chó tên là Hulk. Nó đích thực là một thành viên trong gia đình. Bọn trẻ học được rất nhiều từ Hulk, và tình yêu giữa chúng không bao giờ thay đổi''.

Messi sẽ cùng tuyển Argentina dự World Cup 2018 trong tháng 6/2018. Đây là giải đấu nhưng Argentina không được đánh giá cao như nhóm ứng cử viên hàng đầu.

Messi thừa nhận: ''Chúng tôi vẫn cần phải trở thành mạnh khỏe hơn để biến thành một đội bóng có khả năng thành công và có chung phong cách với những đội như Đức, Pháp, Brazil, hay Tây Ban Nha. Điều giúp chúng tôi tự tín là có một dàn cầu thủ giỏi. Argentina là đội luôn có bản lĩnh giành thành công, bất kể đến với giải đấu bằng cách nào. Chúng tôi sẽ tiến chậm trễ nhưng chắc và hướng đến chiến thắng''.

Tại World Cup, Argentina nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria. Đội đá trận ra quân với Iceland ngày 16/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét