Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Griezmann chọn ở lại Atletico bằng mọi giá

"Tôi sở hữu lời muốn san sẻ với những CĐV, đội bóng và ngôi nhà của tôi. Tôi đã quyết định ở lại. Họ đang khiến số đông những gì sở hữu thể để giúp Atletico tạo ra và để lọt vào trận chung kết Champions League. Hy vọng điều đấy thành hiện thực ngay mùa đến lúc trận chung kết diễn ra trên sân nhà Metropolitano, 2019. Họ đang nỗ lực mang tới những cầu thủ bậc nhất. Điều này sẽ phát hành sự khác biệt'', Antoine Griezmann tuyên bố trong video đăng trên Twitter hôm 14/6.

choi xoc dia an tien that

tiết lộ của Griezmann là sở hữu hạ tầng, bởi Atletico đang cố gắng sắm Thomas Lemar. Đây là cầu thủ nhưng đa dạng đội bóng phú quý cũng đang muốn sắm trong khoảng Monaco.

Griezmann cho biết thêm: ''Tôi cảm thấy mang phổ quát việc phải làm với Atletico. Nếu CLB sở hữu thêm mua những cầu thủ giỏi, chúng tôi sở hữu thể giành Champions League và đi vào lịch sử. Ở đây, tôi sẽ làm cho nên lịch sử. Còn ở Barca, ví như chiến thắng, tôi sẽ chỉ đóng góp thêm một danh hiệu cho họ mà thôi. Đây là quyết định mang độ kiên cố 100% của tôi, như tôi từng làm tại Sociedad và lúc tôi đến Atletico. Tôi sẽ ko hối hận''.

Griezmann ghi 29 bàn trong 48 trận mùa trước cho Atletico. Mang những đóng góp quan yếu của tiền đạo khoác áo số 7, Atletico quán quân Europa League và cán đích thứ hai tại La Liga.

ngưỡng mộ nhân kiệt đang ở độ chín của Griezmann, Barca từng rất muốn tậu. Đội chủ sân Nou Camp dự kiến phối hợp siêu sao Pháp mang đội ngũ cầu thủ tiến công sẵn có gồm Messi, Suarez và Dembele.

Europa League và Siêu Cup Tây Ban Nha mới là nhì danh hiệu nhưng Griezmann với được ở cấp CLB. Trung phong 27 tuổi vẫn đang nhắm tới Champions League, La Liga và Cup Nhà vua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét