Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

VTV đã có được bản quyền WC

dự định, tất cả các trận đấu của World Cup 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

choi xoc dia truc tuyen an tien that

Theo nguồn tin của VnExpress, chiều 7/6 VTV mới đưa ra mức giá đề xuất rút cuộc với Infront Sports & Media - doanh nghiệp sở hữu phiên bản quyền của 26 nhà nước và vùng cương vực, cốt tử ở khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Á. Và tới đêm cùng ngày, công ty có hội sở ở Thuỵ Sĩ, nhưng mà thuộc tập đoàn Dalian Wanda Group của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin, đã hồi đáp. Họ đồng ý với mức trả giá nhưng mà VTV đưa ra. Đôi bên sẽ tiến hành ký hiệp đồng chính thức trong một hoặc nhị ngày đến.

Việt Nam là thành viên rốt cuộc thuộc FIFA mua phiên bản quyền truyền hình World Cup 2018. Theo phụ lục bởi vì FIFA lên tiếng hôm 2/6, 218 trong 219 nhà nước và vùng cương vực đã sở hữu quyền phát sóng giải đấu.

cụ thể giao kèo không được thông báo, mà số tiền VTV phải chi năm nay thấp hơn hoặc bằng mức 7 triệu đôla nhưng mà họ đã bỏ ra ở World Cup 2014.

Một chỉ đạo VTV đã khẳng định ở các giải đá banh to trước đây như World Cup hay Euro, tiền lăng xê thu về chẳng thể bù đắp chi tiêu bỏ ra, thậm chí thường xuyên lỗ khoảng 40% tới 50%. Chính vì thế năm nay VTV không mua bằng mọi giá, dẫn tới việc thương thuyết kéo dài.

Vào phút chót, một đơn vị hoành tráng của Việt Nam được coi như đồng ý tài trợ 5 triệu đôla để VTV có thêm kinh tổn phí. Nhờ đó, sự việc được chốt lại bảy ngày trước khi giải đấu khởi tranh ở Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét