Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Bỉ có chiến thắng thứ ba liên tiếp trong vòng bảng

Trái có dự báo trước trận, Bỉ và Anh ko cố "tranh nhau" vị trí thứ nhị để giảm thiểu rơi vào nhánh đấu khó trong thời đoạn sau. Cả nhì đều thi đấu gắn kết dù tung vào sân đội hình gồm đa dạng cầu thủ dự bị do đã chắc suất đi tiếp.

tải game xóc đĩa online

Bỉ thi đấu sở hữu phần nhỉnh hơn. Đầu hiệp 1, Youri Tielemans suýt mở tỷ số lúc tung cú sút xa buộc thủ môn Pickford phải đấm bóng giải nguy. Michy Batshuayi cũng mang 1 pha hoàn thành điểm trong vòng cấm nhưng mà bóng đi trúng chân John Stones bật ra ngoài. Có 1 lần trung vệ Gary Cahill còn phải phá bóng ngay trên vạch vôi giải nguy cho tuyển Anh.

So mang tình địch, Anh thi đấu thiên về ''giữ chân'' chuẩn bị cho vòng sau. Việc thiếu các cầu thủ như Harry Kane, Dele Alli cũng khiến cho họ yếu thế trên chiến trận tấn công.

Sau hiệp 1 không mấy tấp nập, Bỉ tấn công mạnh hơn và sớm thu được thành tích. Phút 51, sau pha làm cho động tác giả đánh lừa Danny Rose, tiền vệ Adnan Januzaj cứa lòng chân trái mở tỷ số.

Anh chỉ với dấu hiệu chơi hăng hái hơn từ sau bàn thua. Sở hữu cách chơi bật nhả, các cầu thủ áo trắng tạo được một số tình huống thị oai thủ thành Courtois. Một trong số ấy là pha thoát xuống đối mặt của Marcus Rashford, mà chấm dứt bằng cú cứa lòng chân phải đưa bóng đi chệch trong gang tấc.

Bỉ gây áp lực ngược rút lại từ thời kì cuối trận và bảo vệ thắng lợi thành công. Xa vắng thậm chí với thể cao hơn giả dụ Mertens và Fellaini ngừng điểm xác thực hơn.

tấn công bại Anh có tỷ số 1-0, Bỉ kết thúc bảng G sở hữu thắng lợi toàn thắng và dẫn đầu mang chín điểm. Đoàn quân của hlv Roberto Martinez là đội thứ ba đạt được chiến thắng tuyệt vời này, kế bên Uruguay và Croatia.

Việc dẫn đầu bảng G, Bỉ sẽ đấu với Nhật bạn dạng ở vòng 1/8. Nếu như đi tiếp, họ có thể chạm mặt Brazil ở bốn kết. Đây là nhánh đấu khó bởi phía sau còn khả năng gặp gỡ 1 trong ba đội Pháp, Argentina và người tình Đào Nha.

Hình như đó, Anh sẽ đối đầu Colombia ở vòng sau. Đội bóng của huấn luyện viên Gareth Southgate sở hữu thể gặp mặt đội thắng trong cặp Thụy Điển - Thụy Sĩ giả dụ vào tư kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét