Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

HLV Argentina thích được Messi ôm mỗi ngày

"Khi Leo ôm ấp tôi, tôi rất hạnh phúc và tự hào. Tôi say mê điều đó mỗi ngày. Tôi được đồng hành và chia sẻ những chốc lát với cậu ấy. Cậu ấy hiểu rõ tôi, và chúng tôi có chung một giấc mơ", Sampaoli nói sau trận thắng của Argentina

xoc dia online tren may tinh

"Hễ Messi thi đấu, cậu ấy diễn tả bản thân là một cầu thủ xuất chúng, vượt trên tất cả, mà cậu ấy cần dẫn dắt từ anh em. Từ đó, Messi mới có thể làm những gì tốt nhất như hồ hết thời gian trong trận đấu hôm nay. Phiên bản năng nhân loại của cậu ấy thật tuyệt hảo. Messi khóc và chịu đựng bởi vì đội nhà, hạnh phúc khi Argentina chiến thắng. Chia sẻ những điều đó với cậu ấy là điều quan yếu. Tôi không tán thành khi nhiều người nói Messi không thích thi đấu cho Argentina", ông nói tiếp.

Lionel Messi có một pha khống chế và ngừng điểm tuyệt vời, làm bàn mở tỷ số cho Argentina trong trận thắng Nigeria. Ba điểm giành được ở trận này giúp Messi và bằng hữu lách khe cửa hẹp để đến với vòng knock-out.

"Chúng tôi cần phải đá với ba tiền vệ, Messi đá cánh phải với hy vọng tạo ra những cơ hội. Những gì ba tiền đạo làm trong hiệp một đã gây gian khổ cho đối thủ", Sampaoli nói.

"Các cầu thủ của tôi thi đấu với trái tim và họ là những kẻ nổi loàn đích thực. Thắng lợi này tới thực từ tế là các cầu thủ đều hiểu cá nhân là những người tuyệt hảo. Bữa nay, họ đã đánh bại một địch thủ đáng gờm. Chúng tôi phải chống chọi đến phút rút cuộc. Chúng tôi hiểu Nigeria chỉ cần một trận hòa nên đã nỗ lực sản xuất nhiều thời cơ. Sự dũng mãnh của các cầu thủ đã làm nên bàn thắng thứ hai", ông nói tiếp.

Với địa điểm nhì bảng D, Argentina sẽ gặp Pháp ở vòng 1/8. Trước cuộc chiến này, có những thông tin bên lề về việc cầu thủ Argentina bất mãn với Sampaoli và muốn lật ghế. Tuy nhiên, nhà cầm quân 58 tuổi cho rằng đó chỉ là tác phẩm của truyền thông.

"Đội hình ra sân trận chạm mặt Pháp sẽ được đưa ra sau khi chúng tôi có những phân tích. Tôi không muốn phân tích truyền thông. Báo chí cần phải làm bằng lòng tập thể. Họ dễ dàng chỉ nói những điều dư luận cần. Thật hấp dẫn khi được biết những điều xảy ra, biết tại sao báo chí đưa tin như thế. Đó không phải lỗi của truyền thông nhưng là điều dư luận mong muốn", Sampaoli nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét