Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Chiến binh Nga sẵn sàng hạ bệ mọi siêu sao bóng đá

Nga chạm mặt nhì thách thức hoành tráng trong việc giành vé vào vòng cái trực tiếp World Cup 2018, khi nằm chung bảng với Uruguay và ai Cập. Nhị đội này mang chất lượng nhỉnh hơn đội chủ nhà, và chiếm hữu nhị tiền đạo bậc nhất Luis Suarez, Mohamed Salah.

xóc đĩa trên mạng internet

Trung vệ Ilya Kutepov báo cáo trấn an tinh thần bằng hữu. Anh cho biết: "Tôi sở hữu sợ Suarez ko ư? Đương nhiên là ko. Nếu như cần, tôi sẵn sàng cắn lại anh ta".

Tại World Cup 2014, Suarez gây điều tiếng lúc cắn trung vệ của Italy, Giorgio Chiellini. Tiền đạo người Uruguay bị FIFA cấm thi đấu bốn tháng bởi hành vi này, và phải tập chay suốt tứ tháng đầu tiên sau lúc gia nhập Barca.

Trước đó, trong màu áo Liverpool, Suarez đã cắn Branislav Ivanovic vào cuối mùa 2012-2013. Chân sút người Uruguay bị Liên đoàn môn thể thao vua Anh (FA) treo giò 10 trận.

Năm ngày trước lúc gặp mặt Suarez trong trận Nga - Uruguay (25/6), Kutepov sẽ đối mặt Salah trong trận Nga - người nào Cập (20/6) ở lượt trận thứ nhị bảng A. Tuy vậy, ngôi sao của Spartak Moscow vẫn tỏ ra bình thản: "Sergio Ramos đã chỉ cho tôi cách thức để khóa chặt anh ấy".

Salah hiện đã phục hồi chấn thương vai, hậu quả từ pha phạm lỗi sở hữu Ramos ở chung kết Champions League. Tiền đạo 25 tuổi chắc chắn dự World Cup 2018, và Kutepov hào hứng so tài với Cầu thủ hay nhất trác việt Anh mùa 2017-2018.

"Tôi muốn Salah phục hồi mau lẹ, và sẽ rất vui ví như anh đấy dự World Cup. Được đối đầu có một trung phong nhiều năm kinh nghiệm như anh ấy là bí quyết tốt nhất để trưởng thành", Kutepov san sẻ.

Ilya Kutepov, 24 tuổi, hiện đầu quân cho Spartak Moscow. Anh là trụ cột ở cả CLB lẫn đội tuyển Nga. Kutepov ra mắt đội tuyển tháng 10/2016. World Cup 2018 là giải đấu lớn đầu tiên anh tham gia.

Nguồn tin thể thao và tham gia chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét