Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Neymar tin rằng lịch sử với Đức sẽ không tái diễn khi có anh trên sân

"Tôi kiên cố rất muốn cuộc chiến đó diễn ra tiếp tục. Khi có tôi trên sân, tôi nghĩ kết quả sẽ khác", Neymar nói với trang tin tức spox.com (Đức).

tai game xoc dia online

Neymar không tham dự trận bán kết với Đức tại Belo Horizonte vào năm 2014 bởi vì bị rạn xương ở lưng sau một pha va chạm trong trận tứ kết với Colombia. Anh hôm đó phải chứng kiến đội nhà thảm bại 1-7 dưới tay tuyển Đức.

"Thực tế, tôi vững chắc mọi chuyện sẽ khác nếu có tôi. Rủi ro, lịch sử có những quyết định của nó và chúng ta chẳng thể thay đổi", Neymar nói.

trung phong 26 tuổi hy vọng Brazil sẽ xóa kỷ niệm ai oán ở World Cup lần trước và mang về nhà chiếc Cup vô địch trái đất lần thứ sáu.

"Tôi chờ đợi sẽ có một màn trả nợ thực sự", Neymar nói khi được hỏi về cảnh xa cuộc đấu giữa Đức và Brazil.

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất tại World Cup khi PSG bỏ ra tới 263 triệu đôla để mộ anh từ Barca. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil cho rằng đó không phải điều để kiêu hãnh.

"Tôi không ân cần tới việc biến thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử. Đó chỉ là vấn đề tác động đến tiền, chẳng có gì khác. Tôi không thể làm khác được. Về mặt bản thân nhưng mà nói, tôi sẽ trả ít tiền hơn cho bản thân mình", Neymar nói.

Brazil sẽ đá trận ra quân World Cup chạm mặt Thụy Sỹ vào ngày 17/6. Ở nhị lượt trận tiếp theo, họ gặp gỡ Costa Rica và Serbia tuần tự vào ngày 22/6 và 27/6.

>>> Xem tỉ lệ kèo lịch thi đấu và tham gia tải game xóc đĩa online mùa WC 2018 <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét