Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Argentina tránh được quả 11m nhờ công lao của trọng tài

"Chúng tôi đã chơi rẻ, nhưng mà thua do trọng tài. Tình huống Marcos Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm rõ ràng phải mang phạt 11m cho chúng tôi", John Obi Mikel đề cập sau trận. "Trọng tài nhìn VAR, tới nhắc đúng là bóng chạm tay. Tôi hỏi vậy sao không với phạt đền cho chúng tôi, ông ta bảo cũng ko biết nữa".

tai game xoc dia online

cảnh huống gây tranh luận diễn ra ở phút 75, lúc tỷ số đang là 1-1. Marcos Rojo tự đánh đầu đưa bóng vào tay, băng quay chậm rì rì của truyền hình ghi lại rất rõ. Tuy nhiên sau lúc sử dụng công nghệ VAR xem lại, trọng tài Cakir quyết định ko thổi phạt đền.

tình huống này chính là bước ngoặt của trận đấu. Giả dụ Argentina phải chịu phạt đền, thủng lưới bàn thứ nhì, họ sẽ phải để tấm vé vào vòng 1-8 cho Nigeria. Ngoài ra đoàn quân của hlv Jorge Sampaoli thoát án phạt, sau đó sở hữu bàn ấn định tỷ số 2-1 của chính Marcos Rojo ở phút 85 để trong khoảng địa điểm cuối bảng vươn lên giành quyền đi tiếp.

"Có thể trước đó, trọng tài đã cho chúng tôi thừa hưởng một quả 11m, nên ko muốn thổi quả thứ nhì. Thật ko công bình. Sau trận chúng tôi đã xem đi, xem lại, bóng chắc chắn đã chạm tay và chúng tôi phải được 1 quả 11m", Mikel tiếp tục than phiền.

Trong cuộc thư hùng trên sân Saint Petersburg, Argentina mở tỷ số ở phút 14 nhờ pha khống chế và xong điểm tinh tế của Messi. Nhưng đến phút 50, Nigeria gỡ hoà thắng lợi với cú đá 11m của Moses, sau khi Mascherano va chạm ôm người trong vòng cấm. Tới phút 86, Marcos Rojo ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, đưa Argentina từ cõi chết trở về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét