Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Ronaldo nghĩ đã đến lúc Brazil vô địch thêm lần nữa

"Đã tới khi chúng tôi, những người Brazil, quán quân World Cup một lần nữa. Tôi nghĩ các người tìm việc khác là Đức, đội lúc nào cũng mạnh, và Tây Ban Nha. Argentina và Pháp cũng mang thể khiến cho nên chuyện", Ronaldo đề cập.

xoc dia truc tuyen uy tin

Ronaldo là người hùng của Brazil ở trận chung kết World Cup 2002 - giải đấu anh đoạt danh hiệu vua phá lưới. Ngoại giả, đội bóng Nam Mỹ không thắng lợi trong ba kỳ World Cup gần nhất. Vào năm 2014, dù thi đấu trên sân nhà, Brazil phải nhận thất bại muối mặt 1-7 trước Đức ở chung kết.

Trước khi bước vào World Cup 2018, đã mang các đồn đoán về ngày mai của hlv Tite. Bình luận về vấn đề này, Ronaldo cho rằng điều quan yếu nhất là đội tuyển Brazil phải giữ được sự tụ tập và ko để bị tương tác bởi các tin đồn. Anh nói: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Điều tôi kì vọng là đội tuyển với thể làm cho các gì rẻ nhất và chúng tôi với thể về nhà sở hữu Cup vô địch".

"Mọi người nhắc tất cả về mai sau của Tite. Tôi ko biết họ kể gì về chuyện đó. Trước một giải đấu quan yếu như World Cup, sự tụ tập tối đa là điều nên với. Các tin đồn ko nên gây tương tác tới đội", Ronaldo nhắc tiếp.

Brazil bắt đầu vòng bảng World Cup 2018 mang trận chạm mặt Thụy Sĩ (17/6). Trong nhì trận tiếp theo, họ chạm chán Costa Rica (22/6) và Serbia (27/6).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét