Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Ireland tự đánh bay vé đi tiếp của mình

do đã sớm giành vé đi tiếp và có cơ hội hoành tráng giữ vị trí dẫn đầu bảng D, Croatia thi đấu có phần buông thả trong trận cuối. Đây là lý bởi giúp Iceland phát triển không dưới năm cơ hội ngon ăn trước khung thành thủ môn Kalinic.

tải game xóc đĩa ăn tiền

Đội bóng băng đảo có thể vượt lên ngay từ cuối hiệp một nếu cú sút của Finnbogason đi chuẩn xác hơn. Tiền đạo mặc áo số 11 xong xuôi điểm trong phong độ trống vắng trong vòng cấm khiến bóng đi chệch cột chỉ vài centimet.

người gác đền Kalinic cũng là người khiến Iceland phải ôm ấp hận. Ở phút bù giờ thứ ba và thứ sáu của hiệp một, siêu sao giữ thành bên phía Croatia liên tiếp sử dụng chân và tay phải cản phá nhì bàn thua trông thấy.

mài miệt tiến công, Iceland phải trả giá trong khâu phòng thủ sau một pha lên bóng dễ dàng của Croatia. Tiền vệ Badelj đón bóng giữa vòng cấm ở phút 53, trước khi tung cú sút đập mặt sân mở tỷ số.

Bàn thua đầu khiến Iceland thi đấu có phần thêm luýnh quýnh và mất tự tin. Phút 56, trung vệ Ingason bỏ dở thời cơ khi tấn công đầu bật xà từ cự ly chỉ sáu mét trước cầu môn Croatia. Khoảng 15 phút sau, Bjarnason gây thuyệt vọng hơn với cú đệm bóng đi ra ngoài khi trước mặt chỉ còn người gác đền Kalinic.

Iceland chỉ tìm được bàn gỡ hòa từ một cảnh huống đá phạt đền. Sau pha Lovren để bóng chạm tay trong vòng cấm, Sigurdsson sút chuẩn xác từ chấm 11m san bằng tỷ số 1-1 ở phút 76

Những cố gắng trong khoảng thời kì cuối trận của đội bóng băng đảo không đem lại kết quả trước hàng thủ Croatia, trái lại, thủ môn Halldorsson phải chịu thêm bàn thua khi Ivan Perisic thoát xuống bên trái vòng cấm tung cú sút chéo góc sở trường ấn định chiến thắng 2-1.

Không tìm được thắng lợi trước Croatia, Iceland đành chấp thuận vị trí cuối bảng D với chỉ một điểm và dứt giấc mơ đi tiếp ở World Cup. Dường như đó, Croatia không chỉ giành địa điểm dẫn đầu, nhưng mà còn toàn thắng cả ba trận vòng bảng.

>>> Xem lịch thi đấu VCK WC 2018 và tải game xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét