Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

HLV Argentina tin cả đội sẽ gượng đến VCK

Argentina bắt đầu tệ hại, lúc hòa Iceland 1-1 và thua Croatia 0-3, đứng cuối bảng D sau hai lượt trận đầu. Ngoài ra, cơ hội đi tiếp vẫn còn trước mắt. Giả dụ tấn công bại Nigeria ở lượt cuối mang xa cách thấp, họ sẽ giành quyền vào vòng 1/8 cùng Croatia. “Ngày mai World Cup mới bắt đầu sở hữu Argentina, mang năm trận trước mắt và mục tiêu là chung kết. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy một Argentina ở trình độ cao nhất. Các trận đấu còn lại đều là chung kết với chúng tôi”, nhà cầm quân Sampaoli tuyên bố.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sau những trận đấu không như ý, Sampaoli và các học trò đang phải chịu áp lực rất hoành tráng. Truyền thông thế giới cho rằng nội bộ Argentina đang rối ren, và những cầu thủ thậm chí tính lật đổ huấn luyện viên Sampaoli để tự bố trí mô hình đội thi đấu trận tử sinh mang Nigeria. Ngoại giả, nhà cầm quân sinh năm 1960 đã thông báo bác. “Họ đối xử với chúng tôi cứ như là tù hãm vậy”, ông nhắc. “Khi đội bóng thất bại tất nhiên sẽ sở hữu thông tin các thành viên trong đội tranh chấp có nhau. Nơi nào tôi khiến cho việc cũng xảy ra chuyện này. Tôi không thể giảng giải cho mọi người hiểu rằng ở đây không mang chuyện lật đổ nào cả. Tôi vẫn là nhà cầm quân và tôi đang nghĩ bí quyết để đưa đội bóng đến thắng lợi trong cuộc đấu Nigeria".

Sampaoli cho biết Argentina sẽ mang phổ quát chỉnh sửa trong trận chiến tối 26/6. Điển hình như thủ môn Caballero, người mắc sai trái hiểm nguy trong trận thua Croatia, sẽ nhịn nhường địa điểm cho Armani. Gonzalo Higuain cũng được bố trí đá ngay từ đầu, thay cho Sergio Aguero. Ngoại giả, mang 1 điều định hình là Lionel Messi vẫn là hạt nhân trong cách chơi của Argentina. “Những cuộc đấu vừa mới đây Messi ko được cung cấp đủ bóng. Chúng tôi sẽ thay đổi, bảo đảm cậu đấy mang bóng phổ biến hơn ở trận đấu sở hữu Nigeria. Sẽ là một trận chiến khó khăn mang Messi khi chịu sự chăm nom khác biệt từ kẻ địch, tôi tin mọi chuyện sẽ ổn”, Sampaoli nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét