Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Neymar ví von chiến thuật đối thủ như võ tự do

Cùng Gabriel Jesus và Coutinho, Neymar làm bàn đem lại thành công 3-0 trước Áo. Đây là trận giao hữu mà Áo sử dụng cách chơi ''chặt chém'', mà chẳng thể tránh được thất bại.

xoc dia online tren may tinh

Neymar cho biết: ''Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến UFC (võ chủ quyền đối kháng) ngày hôm nay, nhưng mà nó xong tốt đẹp. Mọi người đều không bị thương".

Trận thắng Áo là trận thắng thứ hai liên tục của Brazil trong quá trình chuẩn bị cho World Cup, sau khi hạ Croatia với tỷ số 2-0. Một tin vui khác cho đội bóng áo rubi xanh là Neymar đều ghi bàn trong nhị trận này - thành công tuyệt vời sau hơn ba tháng nghỉ điều trị chấn thương.

Neymar tấn công giá: ''Trận đấu có ý nghĩa quan yếu với chúng tôi. Đây là trận sẵn sàng rút cục cho World Cup. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng chiến thắng. Điều đó đem lại sự tự tin cho chúng tôi''.

phong độ cao tiếp tục củng cố vị trí ứng viên quán quân World Cup đối với Brazil, đội từng năm lần vô địch. Giới chuyên môn hiện đánh giá Brazil, Pháp, Tây Ban Nha và Đức là bốn đội có nhiều bản lĩnh lên ngôi nhất.

Khi được hỏi về khả năng Brazil quán quân lần thứ sáu, Neymar nói: ''Chúng tôi là người Brazil và chúng tôi có thể mơ. Chúng tôi đang mơ ngày một nhiều. Không ai cấm chúng tôi mơ về chức vô địch''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét