Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Cr7 đã tính đến chuyện rời Real trước cả khi chung kết C1

CĐV Real khởi đầu lo âu khi Ronaldo để ngỏ bản lĩnh ra đi ngay sau trận hoàn thành mùa giải. ''Trong vài ngày tới tôi sẽ có câu giải đáp cho người ái mộ, những người đã luôn ở bên cạnh ủng hộ tôi'', CR7 cho biết thêm.

xóc đĩa ăn tiền thật

tiết lậu bất ngờ của Ronaldo có thể gây đồn đoán về một sự giận dỗi với ban chỉ đạo, nhưng mà thông tin của tờ Marca lại đưa ra quan điểm khác. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có sự chuẩn bị để hướng đến việc ra đi. Ronaldo thậm chí từng tiết lộ ý định chia tay từ nhiều tuần trước với một số anh em.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo mập mờ về chuyện rời Real. Tờ Daily Mail cho biết, CR7 từng làm nhiều lần trước để đòi giữ chân giao kèo hoặc tăng lương.

Ronaldo hiện không phải là cầu thủ hưởng lương cao nhất toàn cầu như vài năm trước. Messi đang dẫn đầu với khoảng 60 triệu đôla mỗi mùa, và tiếp theo là Neymar và Ronaldo.

Việc hlv Zidane chia tay kền kền trắng cũng có thể đẩy Ronaldo rời khỏi kền kền trắng nhanh hơn. Zidane là người có công hoành tráng nhất trong việc giúp CR7 thi đấu hiệu quả và giành nhiều danh hiệu hơn với đội chủ sân Bernabeu trong ba năm qua.

Việc Ronaldo chọn điểm đến mới cũng có bản lĩnh gây ra vấn đề không nhỏ. PSG khó có thể mua thêm một siêu sao to, sau khi đã chi nhiều tiền vào Neymar và Mbappe. Tương tự, Man Utd chưa chắc muốn nhận lại người cũ nay đang ở tuổi 33.

Ronaldo có thể nhận lương cao hơn nếu chịu sang Trung Quốc thi đấu. Nhiều cầu thủ trong Top 10 về lương đang chơi bóng tại nhà nước đông dân nhất toàn cầu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét