Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Các CDV từ khắp nơi đang đua nhau chỉ trích công nghệ VAR

Các CĐV Brazil đã ai oán: "Công nghệ VAR ở đâu?" khi chứng kiến bàn gỡ hòa của Thụy Sỹ. Năm nay, VAR lần đầu được vận dụng ở World Cup và công nghệ này là tâm điểm của tranh biện trong các trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha và Pháp - Australia.

choi xoc dia an tien that

cảnh huống ghi bàn của Zuber diễn ra trong một pha phạt góc. Cầu thủ Thụy Sỹ đã nắm cánh tay của Joao Miranda rồi đẩy về phía trước để tạo khoảng trống, trước khi bật lên tấn công đầu trong tư thế dễ chịu.

cựu trọng tài người Anh Keith Hackett, hiện tại là cây viết bình luận của tờ Telegraph, cho rằng trọng tài người Mexico Cesar Arturo Ramos đã bận bịu sai lầm khi bỏ qua lỗi này của Zuber và công nhận bàn thắng. Ngoại giả, ông Arturo Ramos đã không chiếm được sự trợ giúp của các trợ lý video cũng như trợ lý trên sân.

"Tôi không có chút nghi hoặc nào về việc bàn gỡ hòa của Thụy Sỹ trong trận gặp mặt Brazil phải bị khước từ do trợ lý video của trọng tài. Đây là sai lầm đầu tiên của công nghệ này tại World Cup, và nó là một sai lầm tệ hại", Keith Hackett viết. "Nếu Ramos được tham mưu xem lại pha va chạm trên sân, tôi vững chắc ông ấy sẽ phát hiện sai lạc và từ chối bàn thắng. Tôi chẳng thể tin là họ đã không tham mưu để ông ấy làm điều đó".

Trong trận Pháp thắng Australia 2-1, trọng tài chính được tham mưu xem lại pha tắc bóng của Josh Risdon với Antoine Griezmann. Ông đã xem lại video bên ngoài đường biên và quyết định cho Pháp hưởng phạt đền, dẫn đến bàn mở tỷ số của trận chiến.

>>> Soi kèo bóng đá Worldcup và tham gia chơi xóc đĩa đổi thẻ cào tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét