Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

HLV Hàn Quốc vui buồn lẫn lộn sau chiến thắng lịch sử

"Tôi cảm thấy tuyệt vời nhưng cùng lúc đó có một tẹo trống rỗng. Tâm cảnh của tôi có phần mâu thuẫn", chiến lược gia Shin Tae-yong nói sau thành công 2-0 của đội nhà.

tải game xóc đĩa online

Hàn Quốc đã gây bất thần hoành tráng với việc tấn công bại ĐKVĐ Đức 2-0 ở lượt đấu cuối. Trước trận chiến này, đại diện châu Á chưa bị out nhưng mà thời cơ đi tiếp của họ còn rất gầy. Với việc Thụy Điển đánh bại Mexico trong trận chiến cùng giờ, thầy trò chiến lược gia Shin Tae-yong cùng tuyển Đức là nhị đội phải xách va-li về nước.

"Hôm qua, chúng tôi nói với nhau là đội chỉ có 1% thời cơ đi tiếp nên tôi nói với các cầu thủ rằng cuộc chiến này đích thực là cố gắng sau cùng với họ. Tôi nói rằng họ phải tranh đấu đến giây phút cuối cùng", nhà cầm quân Shin Tae-yong kể lại.

Hàn Quốc khiến Đức không thể sút tung lưới họ. Vào cuối hiệp nhì, đại diện châu Á tận dụng việc đối phương mải dâng cao tấn công để ghi nhị bàn bởi vì công của Kim Young-gwon và Son Heung-min. Kết quả này giúp Hàn Quốc đẩy Đức xuống địa điểm bét bảng.

"Đức là đội ĐKVĐ và đứng số một trên bảng xếp hạng của FIFA. Vì thế, tôi đã nghĩ về những sai lầm họ có thể mắc phải, do họ vững chắc nghĩ họ sẽ tấn công bại chúng tôi. Đó cũng là suy nghĩ của mọi người. Tôi nghĩ chúng tôi có thể dùng điều này như một chiến thuật để lật ngược dự đoán của mọi người, và đó xác thực là đáp án cho những tính toán của chúng tôi", ông Shin Tae-yong tiết lộ.

người gác đền Cho Hyun-woo, người được bầu là cầu thủ hay nhất trận, cho rằng anh đã có một trận chiến hay nhất sự nghiệp. Cho nói: "Tôi chưa từng có một cuộc đấu hoàn hảo thế này trong suốt sự nghiệp. Một mình tôi không thể cản tất cả những cú sút ngày hôm nay. Những anh em khác đã giúp đỡ tôi".

"Tất cả cầu thủ Hàn Quốc và nhà cầm quân đều tranh đấu bởi người dân Hàn Quốc. Chúng tôi trở thành một khối. Chỉ sau cuộc đấu, chúng tôi mới biết kết quả của trận Thụy Điển gặp gỡ Mexico. Hẳn nhiên, chúng tôi thuyệt vọng, và đó là lý do nhiều người đã khóc", thủ môn tuyển Hàn Quốc bộc bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét