Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thánh phán Mourinho nói trước vòng 1/8 WC năm nay

Jose Mourinho làm cho việc cho kênh truyền hình RT (Nga) trong bốn ngày dưới tư cách bình luận viên và được trả thù lao tới 2,3 triệu đôla. "Người Đặc Biệt" đưa ra Tìm hiểu về các bảng đấu tại World Cup. Theo ấy, ông dự báo Anh sẽ vượt qua Bỉ để đứng nhất bảng G.

tải game xóc đĩa online

Mourinho ủng hộ đội bóng quê hương ý trung nhân Đào Nha mà cho rằng Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ chỉ đứng nhì bảng B, sau Tây Ban Nha. "Tôi sẽ trình bày bản thân là người nhân tình Đào Nha, mà họ sẽ chỉ đứng nhì ở bảng đấu này", ông nói.

Ở bảng A, Mourinho dự báo Uruguay đứng đầu, Trong khi chủ nhà Nga đi tiếp nhờ ngôi nhì bảng. Ở bảng C, ông cho rằng Pháp và Australia là nhị đội giành vé.

Ở bảng D, chiến lược gia của Man Utd dự báo Argentina và Nigeria đi tiếp. Ông gây bất ngờ khi cho rằng Croatia sẽ đứng bét bảng. Tiền nhiệm nhà cầm quân của Chelsea cho rằng Brazil và Thụy Sỹ đi tiếp ở bảng E, còn Serbia của học trò Nemanja Matic sẽ về nước sớm.

"Việc này thật khó. Tôi không muốn đưa cảm xúc vào mà ko giảm thiểu được. Tôi muốn cầu thủ của tôi thành công nhưng cũng muốn họ sở hữu thời gian đi nghỉ. Tôi cần Nemanja đi nghỉ hè nên cho Thụy Sỹ đứng nhị bảng. Tôi rất tiếc Nemanja nhưng cậu cần đi nghỉ", Mourinho nhắc.

nhà cầm quân người ý trung nhân Đào Nha cho rằng Đức và Mexico sẽ lần lượt đi tiếp ở bảng F. Ở bảng H, bảng đấu hơi thăng bằng, Mourinho dự đoán Senegal đầu bảng còn Ba Lan đứng nhì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét