Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Pogba tự thấy đi bộ không có gì là xấu

Paul Pogba không có phong thái bình ổn trong mùa 2017-2018, và bị nhà cầm quân Mourinho nhiều lần cho ngồi dự bị. Những màn biểu diễn mờ nhạt của Pogba nhận nhiều chỉ trích, đặt nghi vấn về lý bởi vì bên ngoài sân cỏ.

xóc đĩa 88 đổi thẻ

"Tôi xoành xoạch thi đấu như vậy. Đây là cách nhưng tôi sẽ chơi để giành chiến thắng", Pogba thảo luận với tạp chí France Football. "Không ai chỉ trích Messi khi anh ấy đi bộ trên sân. Nếu Messi ghi ba bàn, chẳng ai niềm nở anh ấy đi bộ hay không. Đó là lý vì đừng nói tôi phải chơi như thế nào".

"Tôi có được ngày bữa nay là nhờ những gì miêu tả. Không cần ai phải dạy tôi lối chơi thứ đá bóng của mình. Mọi người có thể thích hay không là tùy ý kiến bản thân. Tôi không có thói quen bình chọn người khác và xem những chỉ trích như thách thức phải vượt qua".

Pogba là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng hoành tráng nhất lịch sử Man Utd mà đóng góp ở nhì mùa giải vừa qua chưa tương xứng. Cầu thủ này liên tiếp bị chỉ trích về lối chơi không rõ ràng, thiếu sự bình ổn và không có khả năng dìu dắt đội bóng.

Trước thềm World Cup 2018, một số ý kiến cho rằng nhà cầm quân Didier Deschamp nên cho Pogba ngồi dự bị ở tuyển Pháp do phong độ không tốt. Ở trận giao hữu gần nhất, tiền vệ của Man Utd chơi đến phút 86 giúp Pháp tấn công bại Italy với tỷ số 3-1.

>>> Xem tin thể thao 24/7 và tham gia chơi xóc đĩa trực tuyến ngay hôm nay <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét