Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Ronaldo xem nhẹ kỷ lục hơn những gì làm được cho Bồ Đào Nha

“Tôi vui khi mình ghi bàn. Nhưng mà điều quan yếu nhất là đội tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

xóc đĩa ăn tiền trực tuyến

Bồ Đào Nha chạm mặt rất nhiều khó khăn trước cách chơi đầy sức mạnh của Marocco. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch Euro vẫn có được đầy đủ ba điểm nhờ pha làm bàn duy nhất của Ronaldo ở phút thứ ba. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha dấn thân gan góc đón đường tạt của Joan Moutinho, tấn công đầu không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá.

Pha làm bàn vào lưới Marocco cũng giúp Ronaldo biến thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển ở châu Âu với 85 pha lập công. Kỷ lục cũ là 84 bàn, thuộc về Ferenc Pukas của Hungary, đã tồn tại 62 năm trước khi bị Ronaldo xô đổ.

“Tôi không vồ cập tới kỷ lục đó. Điều quan yếu là chúng tôi có chiến thắng, nâng tổng số điểm lên con số tư, tiến gần hơn đến mục đích giành vé đi tiếp. Marocco là đội bóng mạnh và họ đã chơi rất tốt khi đối đầu chúng tôi”, Ronaldo nói thêm.

Dường như nhị đối phương đua ganh Quả Bóng rubi là Salah và Messi đều thi đấu mờ nhạt, Ronaldo lại đang toả sáng đặc sắc. Anh ghi tư bàn trong hai trận, xứng đáng với trách nhiệm nặng nề đầu tàu của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét