Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

HLV thanh minh cho học trò phạm lỗi với Neymar

Khi được hỏi liệu đội nhà có cố tình đá rát với Neymar, hlv Petkovic nói: "Không, hồ hết các cảnh huống đụng chạm đều diễn ra đúng luật. Cầu thủ của tôi thường xuyên một đấu một với Neymar".

choi xoc dia qua mang

"Một trong những nguyên tố quan trọng để có kết cuộc hòa là phải vô hiệu hóa cậu ta. Nhưng Brazil cũng có những cầu thủ chất lượng khác và họ đã diễn tả điều đó trên sân", ông nói tiếp

Theo thống kê của Opta, Neymar đã bị va chạm 10 lần trong cuộc chiến Thụy Sỹ. Cầu thủ gần nhất bị va chạm nhiều hơn trong một trận đấu tại World Cup là Alan Shearer khi tuyển Anh chạm chán Tunisia năm 1998.

"Tất nhiên, đó là chiến thuật, một kiểu tâm lý chiến và tôi kiêu hãnh do các cầu thủ đã tuân hành đúng kỷ luật nhưng mà tôi đề ra. Không bị thua trong những tình huống một đấu một và kết đoàn khi phải đối đầu đội bóng như thế này", hlv Petkovic nói. "Thực tế, chúng tôi không thể tuân thủ điều đó trong hiệp một và điều đó khiến Brazil trở thành hiểm nguy. Chúng tôi phải nhận nhiều thẻ rubi dù tôi không thấy có pha đụng chạm nào nguy hiểm. Đội bóng của tôi đã thi đấu khéo léo. Chúng tôi đã chơi tốt và điều đó khiến tôi hài lòng".

Philippe Coutinho mở tỷ số cho Brazil trong hiệp một nhưng Steven Zuber làm bàn vào đầu hiệp nhì, kiếm về một điểm cho Thụy Sỹ. Trong trận chiến này, đại diện châu Âu nhận ba thẻ vàng của Stephan Lichtsteiner, Fabian Schar và Valon Behrami.

"Tôi kì vọng mọi người sẽ mở màn chú ý đến chúng tôi. Đôi khi, chúng tôi không được đánh giá cao, và đó là một điều đáng nuối tiếc bởi đội đã chơi thực sự tốt và chỉ để lọt lưới một bàn. Chúng tôi miêu tả đội bóng này luôn có niềm tin vào bản thân và sẽ một lần nữa thi đấu với sự ổn định này. Mai sau, chúng tôi sẽ hồi phục một tẹo trước khi hội tụ cho cuộc chiến gian nan với Serbia", hlv Petkovic nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét