Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Messi tâm sự cùng các đồng đội trong phòng thay đồ

Theo tờ La Nacion (Tây Ban Nha), Lionel Messi đã vào phòng thay đồ của đội tuyển Argentina, và ở đó một thời gian để nói chuyện với đồng đội sau trận thua Tây Ban Nha 1-6. Cầu thủ từng năm lần giành Quả Bóng đá quý không tham dự cuộc đấu này vì chưa phục hồi chấn thương gân kheo và phải ngồi xem trên khán đài sân Wanda Metropolitano.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Một thành viên tuyển Argentina nói: "Cậu ấy đang biểu hiện sự cam kết với đội tuyển nhiều hơn bao giờ hết". Messi được ví như là cũng xuống sân để trò chuyện với đồng đội vào giờ nghỉ giữa nhì hiệp, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha. Tiền đạo của Barca đưa ra những lời khuyên tích cực và giục giã bằng hữu đương đầu

Messi được kỳ vọng sẽ là đầu tàu của Argentina ở World Cup 2018. Ngôi sao 30 tuổi nhắm tới danh hiệu đầu tiên của đội tuyển quốc gia. Bốn năm trước, Messi đưa Argentina đến chung kết World Cup 2014 nhưng mà thua Đức do bàn thắng trong hiệp phụ của Mario Gotze.

World Cup 2018 nhiều khả năng là cơ hội rút cuộc cho Messi để giành danh hiệu cùng đội tuyển. Ý thức được điều này, chân sút của Barca tỏ ra thận trọng dù cá nhân chỉ bị chấn thương nhẹ. Messi sẽ cần các anh em hỗ trợ cho mục tiêu đăng quang đãng tại Nga hè năm nay.

nhà cầm quân của Argentina Jorge Sampaoli khuyến khích Messi bày tỏ quan điểm nhiều hơn. Ông Sampaoli cho rằng những quan điểm này có ích cho Argentina và góp phần giúp phòng thay đồ của đội đoàn kết hơn trước áp lực từ truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét