Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Đức thất bại là bài học của sự vô tổ chức

Hình ảnh tóm tắt toàn thể mọi chuyện là việc thủ thành tuyệt vời Manuel Neuer chơi như một cầu thủ phía trên lúc đội nhà đang bị dẫn 1-0", Didi Hamann kể

chơi xóc đĩa trên mạng internet

Tôi ko thích điều đó, không đồng ý mang các gì cậu ta khiến cho và cách chúng ta để thua bàn thứ hai. Hãy đứng trong khung thành. Mỗi cầu thủ ở trên sân đều sở hữu việc của mình. Tôi nghĩ đó là hình ảnh tóm tắt của cả giải đấu. Họ đã tạo nên 1 đội bóng vô kỷ luật. Ở đấy, mỗi người khiến việc ăn nhập cho cá nhân chứ không hề do lợi ích chung của cả đội. Họ sẽ bị chỉ trích nặng nề", huyền thoại đá banh Đức kể tiếp.

Trong bàn thua thứ nhị của Đức ở trận thua Hàn Quốc 0-2, Manuel Neuer đã dâng lên rất cao, sang phần sân của tình địch để nhận pha ném biên của bằng hữu. Bên cạnh đó, pha xử lý bóng với phần vụng của anh tạo điều kiện để Joo Se-jong cướp bóng trước khi chuyền cho Son Heung-min lập công.

"Họ đáng bị chỉ trích về bí quyết đại diện cho đá banh Đức. Trước khi trận đấu chấm dứt mang tai nạn của Neuer, tôi phải đề cập rằng sự trinh nữ đã bao trùm lên họ do đó không phải hình ảnh của môn thể thao vua Đức trong bốn hay năm thập kỷ vừa mới đây. Tôi từng bị loại ở vòng bảng Euro, mà các cầu thủ phải thể hiện bản thân theo một phương pháp nào đó. Họ đã không làm được điều này", Hamann nhận xét. "Năm ngoái, theo chu kỳ thắng lợi, chúng ta dự báo đội tuyển sẽ bất bại trong một thập kỷ tiếp theo nhưng mà chỉ sau 12 tháng, chúng ta đã trở lại mặt đất"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét