Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Neymar chán nản với việc bị kềm cập suýt sao

Brazil là đội nhiều lần quán quân World Cup nhất với năm lần đăng quang quẻ. Ngoại giả, không lần nào trong số này họ bị cầm hòa ở trận mở đầu. Do đó, Neymar và các đồng đội sẽ phải phá dớp nếu muốn giành Cup tại Nga hè này.

xoc dia truc tuyen uy tin

Vào năm 1974, Brazil, khi ấy với nhân cách ĐKVĐ, mở màn World Cup bằng nhì trận hòa ở vòng bảng với Nam tư và Scotland. Họ thắng Congo 3-0 ở trận cuối để giành vé vào vòng knock-out. Năm đó, Brazil kết thúc giải với vị trí thứ bốn. Đội tuyển chủ nhà Tây Đức quán quân giải đấu.

Năm 1978, Brazil hòa Thụy Điển 1-1 ở trận ra quân và hòa tiếp Tây Ban Nha 0-0 ở lượt trận thứ nhì. Họ tấn công bại Áo với tỷ số tối thiểu 1-0 để giành vé đi tiếp. Ngoại giả, các đàn em của Pele khi ấy chỉ đứng thứ ba chung cục và chủ nhà Argentina giành ngôi quán quân.

Trong các năm vô địch, Brazil đều thắng lợi ở trận ra quân. Năm 1958, họ đánh bại Áo. Năm 1962, họ thắng Tây Ban Nha. Năm 1970, họ vượt qua Tiệp Khắc. Năm 1994 và 2002, Brazil lần lượt tấn công bại Nga và Thổ Nhĩ Kỳ ở các trận khai mạc.

Brazil sẽ chạm chán Costa Rica ở lượt trận thứ hai vào ngày 22/6. Họ phải thắng trận này nếu không muốn đương đầu nguy cơ bị loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét